3 STYLE MAKE UP CỰC KỲ QUYẾN RŨ _ DẠY TRANG ĐIỂM CHUYÊN NGHIỆP HOÀN HẢO KORIGAMI 0915804875

Quyến rũ cùng 3 style make up cực "hot"

TopShop, The Boby Shop và Burberry đồng loạt tung ra những bộ mỹ phẩm cực đẹp, cực hấp dẫn mùa xuân hè 2011. Cùng "update" ngay bạn nhé.
1. Cô nàng "giông bão"

Lấy cảm hứng từ chính những cô gái và chàng trai theo phong cách gothic, rock chic sống ở những con phố nơi mà nghệ thuật từ âm nhạc, hội họa và thời trang mới là lẽ sống của họ, TopShop tung ra bộ sản phẩm make up đầy mạnh mẽ.

Không dành cho những cô nàng ủy mị và dịu dàng, "SandStorm" thực sự vô cùng ấn tượng và độc đáo. Cách mà những mảng màu tím, xanh khói, xám, nâu trộn vào nhau không hề phức tạp nhưng giúp bạn nhanh chóng và đơn giản sở hữu một vẻ ngoài mạnh mẽ đến không ngờ.





Son môi màu hồng, cam nhạt thật ăn ý với đôi mắt được tô điểm bằng những gam màu lạnh như xanh lá, xám khói, nâu đồng. Ngoài các hộp phấn mắt dạng bột ánh kim, TopShop cũng giới thiệu dạng bút chì viền mí mắt, sắc nét và sống động hơn cho ánh nhìn của bạn.

Những gam màu tuyệt đẹp từ phấn và bút viền kẻ mắt



Những gam màu dành cho nail cũng được lựa chọn cho Standstorm gồm:
xám bạc, xanh dướng, nhũ đồng và hồng pastel

2. Thanh lịch với style "nude" từ Burberry:

Không cần quá nhiều đường nét tô vẽ, Burberry gửi đến bạn bộ sản phẩm trang điểm nhanh gọn với chiết xuất bột ngọc trai, các tinh dầu được ướp chất chống lão hóa để bảo vệ làn da của bạn luôn mịn màng, tự nhiên sau lớp trang điểm.


Nếu bạn cần đầu tư để có được vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch thì đây quả là những sản phẩm đắt giá. Bút viền mắt nhiều gam màu, son bóng với độ phủ đều mịn, phấn má hai tone màu với độ bám, bền vô cùng tự nhiên.





Chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng khi đầu tư vào những mỹ phẩm cao cấp để
có một vẻ đẹp quyến rũ, rạng ngời hơn mà vẫn giữ được sự tự nhiên





3. Các cô nàng "họa sỹ" đến từ The Body Shop: Ngay từ hình ảnh đầu tiên đập vào mắt bạn đó là những gam màu nhí nhảnh, tươi trẻ và căng tràn sức sống. The Body Shop, thương hiệu mỹ phẩm rất được ưa chuộng đang "chiều lòng" các cô gái bằng những bộ chăm sóc da, mỹ phẩm không thể tuyệt vời hơn.


Những màu sắc sống động như hồng cánh sen, đỏ cam, tím xuất hiện khắp nơi từ son môi, phấn mắt, phấn má... Và đặc biệt, hãng này cũng không quên gửi tặng những khách hàng sành điệu những bộ cọ, chổi mini tiện dụng khi đi làm hoặc đi du lịch. Thật là một món quà có ý nghĩa với các cô gái phải không bạn. Giờ thì cùng chiêm ngưỡng những nàng "họa sỹ cọ màu" đến từ The Body Shop nhé.


Những gam màu rực rỡ hứa hẹn một mùa hè đầy năng lượng




Những set mỹ phẩm tiện dụng, gọn nhẹ đi kèm bộ cọ, chổi chuyên nghiệp




Blogger Template by Clairvo