7 MÀU SON CAM LŨNG ĐOẠN THỊ TRƯỜNG NĂM 2012 _ DẠY MAKE UP HOÀN HẢO KORIGAMI 0915804875

Màu cam từ lâu đã là màu được nhiều phụ nữ lựa chọn bởi sự quyến rũ, gợi cảm một cách rất đằm thắm và lại phù hợp với nhiều sắc độ da.
Năm 2012 dự đoán sẽ là năm mà màu cam lên ngôi với vô vàn các sắc độ như màu quýt vàng, san hô, cam đậm... Các nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp vì thế cũng đua nhau tung ra những thỏi son màu cam tuyệt đẹp "từ trong ra ngoài". Bạn hãy cùng Xinh Xinh chọn một màu son cam đẹp nhất cho dạ tiệc cuối năm nhé:


1. Yves Saint Laurent


Màu son cam bóng của Yves Saint Laurent sẽ mang lại cho đôi môi của bạn độ đầy đặn và sáng lung linh một cách tự nhiên, ngoài ra, chất dưỡng ẩm dồi dào trong thỏi son cũng sẽ bảo vệ môi tuyệt đối trước những cơn gió lạnh mùa đông.

Giá tham khảo: 30 USD

2. Make Up Forever


Khác với Yves Saint Laurent, thỏi son đỏ cam của Make Up Forever sẽ khơi dậy vẻ nóng bỏng nhưng không quá rực rỡ như gam đỏ, mà rất đằm thắm và gợi cảm. Đặc biệt, son môi Make Up Forever cực kỳ bền màu và giúp bạn luôn có đôi môi đỏ cam tuyệt đẹp mà không phải để ý thoa lại son sau mỗi lần ăn uống.

Giá tham khảo: 19 USD

3. Topshop Lips in Ohh La La


Nhãn hiệu Top shop sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những bạn gái trẻ. Giá thành rẻ nhưng vẫn đem lại hiệu quả cao, đôi môi của bạn sẽ được Topshop "nâng niu" với tinh chất dưỡng ẩm môi, giúp môi trở nên mềm mại và căng mọng. Gam màu cam san hô tạo cảm giác rất tự nhiên, ấm áp.

Giá tham khảo: 16 USD

4. Rimmel London


Gam màu cam cơ bản của Rimmel London sẽ thỏa mãn được tất cả các quý cô, từ chị em công sở cho đến các bạn trẻ. Chỉ cần một chút son dưỡng, sau đó thoa màu cam Rimmel London lên môi, bạn đã sẵn sàng để trao một nụ hôn nồng nàn cho chàng trong tối dạ tiệc.

Giá tham khảo: 9 USD

5. Barry M


Gam màu cam trầm rất phù hợp với phụ nữ trung niên cần sự đằm thắm và chín chắn. Đặc biệt, tinh chất giữ ẩm và bám màu lâu, nhưng vẫn giúp đôi môi mịn màng không tỳ vết và giá thành rẻ khiến thỏi son của nhãn hiệu Barry M trở thành sự lựa chọn số 1 của nhiều Eva.

Giá tham khảo: 8 USD

6. Dior


Với các cô nàng sành điệu, sở hữu một thỏi son Dior gam màu cam rực rỡ chắc chắn phải nằm trong To do list cho mùa lễ hội cuối năm. Thỏi son cam của Dior không chỉ có màu sắc rực rỡ, vỏ ngoài bắt mắt mà còn cực kỳ có hiệu quả trong việc nuôi dưỡng đôi môi.

Giá tham khảo:  32 USD

7. Estee Lauder


Estee Lauder với gam màu cam bợt chắc hẳn muốn chinh phục những cô gái duyên dáng và thanh lịch. Độ bóng của màu son này sẽ làm cho đôi môi của bạn có vẻ đầy đặn hơn. Vẻ ngoài quyến rũ và sang trọng của thỏi son cũng khiến cho nhiều Eva thành đạt bị hút hồn.
Blogger Template by Clairvo