BẢN ĐỒ KEM NỀN CHO CHỊ EM TỰ TIN TRANG ĐIỂM _ NHAN SẮC HOÀN HẢO KORIGAMI 0915804875


Thứ Năm, 17/11/2011 15:36

Bản đồ kem nền cho bạn tự tin trang điểm

Mỗi phụ nữ cầmtrên tay 3 lọ kem nền với các cấp độ màu sáng tối khác nhau cũng nên biết cách“phân luồng”, “quy hoạch” để tổng thể diện mạo trở nên “đâu ra đấy”.

Nếu đã may mắn sở hữu khuôn mặt trái xoan thon gọn và chiếc mũi dọc dừa thẳngtắp, hoặc nếu quan niệm lớp nền chỉ có công dụng làm khuôn mặt trắng sáng và lâutrôi, thì việc dùng kem/phấn nền highlight và kem/phấn nền shading đối với bạndường như không cần thiết. Nhưng trong 2 trường hợp ngược lại: với những người cókhung xương mặt chưa hoàn hảo, hoặc với chị em phụ nữ thích trang điểm cầu kỳ đểđẹp đến từng milimet suốt một ngày, họ sẽ không bao giờ hài lòng với chỉ một màukem/phấn nền dùng cho toàn bộ gương mặt.

- Bắt đầu với một lớp nền cực mỏng cùng tông với màu da thật, áp dụng cho toànbộ khuôn mặt để làm đều màu da.


- Tiếp theo: áp dụng kem shading tối hơn kem nền một tông để tạo khối cho vùngchữ U: thái dương, chân tóc mai, hai cánh mũi và xương quai hàm làm thon gọn vàtạo chiều sâu cho khuôn mặt.

- Áp dụng kem highlight sáng hơn kem nền một tông để làm sáng bật vùng chữ T:trán, sống mũi, cằm và quầng dưới của mắt.

- Phủ một lượt phấn để các vùng da ăn khớp hài hòa. Bạn cũng có thể dùng phấntheo 3 cấp độ màu tương đương với từng vùng kem để tối đa hóa hiệu quả tạo khốicho khuôn mặt.
Blogger Template by Clairvo