BẬT MÍ CÁCH TRANG ĐIỂM SIÊU XINH CHO CÔ NÀNG XÌ TIN _ NHAN SẮC HOÀN HẢO KORIGAMI 0915804875

Bật mí xì tai make up dễ thương cho nàng xì teen

Tip make up khiến teen girl cực xinh xắn và thu hút trong ngày của mình đấy nhé!
Bạn đang băn khoăn không biết phải làm thế nào để khiến mình xinh đẹp và tự tin hơn trong ngày hôm nay? Nữ tính, duyên dáng nhưng vẫn thật tự nhiên và phù hợp với lứa tuổi của mình luôn là style mà teen girl muốn hướng tới. Vậy thì hãy để chúng mình giúp bạn lần này nhé, đảm bảo bạn sẽ có một vẻ ngoài thật xinh xắn và tự tin tuyệt đối trong ngày của mình đấy!

Tone màu hồng nhạt luôn được coi là tone màu dễ thương, giúp teen girl khoe được nét tự nhiên cũng như vẻ trẻ trung, căng tràn sức sống của mình. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản, với tone màu hồng nhạt dễ kết hợp, bạn hoàn toàn có thể tự khiến mình trở nên xinh đẹp hơn trong mắt phái nam và mọi người.



Trông tự nhiên chưa này?!





Trông bạn sẽ chẳng khác nào một cô nàng búp bê đáng yêu trong mắt bạn bè đâu nhé!









Tone màu hồng giúp bạn có thể thoải mái mix đồ mà không cần suy nghĩ hay chọn lựa quá cầu kì.









Thêm những phụ kiện kẹo ngọt như bờm hay vòng tay màu sắc...


Là bạn đã có phong cách thật hoàn hảo cho ngày của riêng mình rồi đấy.
Blogger Template by Clairvo