Bộ sưu tập tóc THU ĐÔNG 2011-2012 của tập ddaonf L'OREAL PROFFESIONAL _ Korigami 0915804875

( 1 Vote )
LOral Professionnel__IMG_9734a
"Vẻ đẹp nguyên thủy" là bộ sưu tập đánh dấu kỷ niệm 10 năm kể từ khi L'Oréal Professionnel cho ra đời bộ sưu tập màu nhuộm đầu tiên, 10 năm liền trở thành nguồn cảm hứng sáng tạo của các nhà tạo mẫu tóc trên khắp thế giới và 10 năm không ngừng tạo nên những trào lưu trong ngành tạo mẫu tóc.
Bộ sưu tập màu nhuộm mới của L'Oréal Professionnel tô điểm và tôn lên nét mạnh mẽ của người phụ nữ bằng sự sáng tạo vô hạn và sự phá cách đáng kinh ngạc trong kỹ thuật tạo màu. Và hãng còn hợp tác với 19 nhà tạo mẫu tóc và 13 nhiếp ảnh gia trên toàn thế giới để cho ra những mẫu tóc sáng tạo, tinh tế nhất.
Nhằm mang xu hướng mới đến thị trường trong nước, L'Oréal Professionnel Việt Nam cũng đã cho ra đời bộ sưu tập cùng tên với sự tham gia của 8 nhà tạo mẫu tóc hàng đầu, kết quả đã nhận được sự tán thưởng gây tiếng vang trong nước và quốc tế. Và để giới thiệu đến công chúng và nhà tạo mẫu trong nước, L'Oréal Professionnel Việt Nam đã tổ chức đêm trình diễn bộ sưu tập Thu Đông 2011/2012 tại TP.HCM. Diễn ra trong trung tâm hội nghị White Palace sang trọng và ấm cúng vào tối ngày 29.11.2011, đêm trình diễn các mẫu tóc với chủ đề "Vẻ đẹp nguyên thủy" đã mang đến những màn trình diễn ấn tượng, công phu, phong cách chuyên nghiệp và đầy thu hút.
LOral Professionnel__IMG_9543a
Mở đầu là tiết mục múa đương đại đầy màu sắc hoang dại và huyền bí, ấn tượng sân khấu được thế kế đơn giản nhưng tạo hiệu ứng rất thành công với âm thanh và ánh sáng uyển chuyển theo điệu nhạc và vũ công. Đây quả thực là một mở đầu được đầu tư kĩ lưỡng, đầy sức thu hút, và gợi mở được chủ để của toàn đêm diễn.
Đêm diễn đã để lại một ấn tượng tích cực, đánh dấu t sự phát triển vượt bậc, xứng tầm thế giới trong nghành tạo mẫu tóc với sự tham gia của 4 nhà tạo mẫu hàng đầu Việt Nam: Adre' Lecharoux, Tống Mỹ Liên (Mymy), Khánh Vĩnh Hoàng, Le Brian, và Vinn Wong – nhà tạo mẫu tóc đến từ Singapore đã tham gia bộ sưu tập quốc tế "Vẻ đẹp nguyên thủy" 2011/2012 của L'Oréal Professionnel.
Dựa vào sắc màu nhộm mới của L'Oréal Professionnel kết hợp những đường kéo điêu luyện, động tác linh hoạt và uyển chuyển của các nhà tạo mẫu, người mẫu hầu như hoàn toàn được lột xác với kiểu tóc mang phong cách vừa hoang dại, nguyên thủy đúng như chủ đề. Qua đó, những nhà tạo mẫu tóc trong nước và công chúng yêu mến nghành tạo mẫu tóc đã được chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật thật sự từ bàn tay bậc thầy.
Từ kiểu tóc ngắn lửng, tóc dài uốn gợn tự nhiên hay tóc dài cổ điển..., tất cả đều được làm mới và hiện đại hơn với các light màu – tạo nên một sự kết hợp hài hòa giữa cái cũ và cái mới. Và chắc chắn những thiết kế tóc cùng màu tóc trong bộ sưu tập Thu Đông lần này của L'Oréal Professionnel sẽ lại lần nữa trở thành xu hướng, cảm hứng mới cho các tín đồ làm đẹp.
L'Oréal Professionnel đáng tự hào về một đêm diễn thực sự thành công như thế - đêm diễn chứng tỏ được đẳng cấp của một nhãn hiệu chăm sóc, làm đẹp cho tóc hàng đầu thế giới.
LOral Professionnel__IMG_9568a
LOral Professionnel__IMG_9578a
LOral Professionnel__IMG_9595a
LOral Professionnel__IMG_9599a
LOral Professionnel__IMG_9634a
LOral Professionnel__IMG_9648a
LOral Professionnel__IMG_9676a
LOral Professionnel__IMG_9680a
LOral Professionnel__IMG_9686a
LOral Professionnel__IMG_9693a
LOral Professionnel__IMG_9697a
LOral Professionnel__IMG_9707a
LOral Professionnel__IMG_9719a
LOral Professionnel__IMG_9725a
Blogger Template by Clairvo