CẬP NHẬT XU HƯỚNG TRANG ĐIỂM VÀ BỚI TÓC MỚI CỦA DÀN SAO HOLLYWOOD _ NHAN SẮC HOÀN HẢO KORIGAMI 0915804875

Xem sao Hollywood cập nhật xu hướng làm đẹp mới

Các sao lúc nào cũng update xu hướng rất nhanh đấy!
Búi tóc cao đỉnh đầu


Người đẹp “siêu vòng 3” Kim Kardashian và nữ ca sỹ Fergie sang trọng và mới mẻ với kiểu tóc búi thật cao trên đỉnh đầu giống như các vũ công ballet. Kiểu tóc này giúp sao khoe trọn gương mặt của mình.
Mắt khói...xanh


Hai người đẹp Emma Stone và Anna Kendrick gợi nhớ lại thập niên 80 với kiểu trang điểm đánh trọn đuôi mắt nhưng theo cách “hiện đại” hơn, đó là sử dụng tone màu xanh dương cùng viền kẻ đen tinh tế. 

Tóc mái phủ trán 


Xu hướng tóc mái "lòa xòa" phủ trán đang quay lại, “biểu tượng thời trang” Nicole Richie và nữ diễn viên Olivia Wilde là 2 ngôi sao đã update ngay xu hướng này. Kiểu mái này mang tới phong cách thanh lịch, trẻ trung cho chủ nhân.

Tóc bob “rối tự do”


Jennifer Aniston và January Jones đã “biến hóa” cho kiểu đầu bob với một chút rối và bù xù giống như vừa mới thức dậy. Kiểu tóc này giúp 2 người đẹp thêm gợi cảm, tự nhiên.

Tóc uốn retro


Người đẹp tóc vàng Rachel McAdams và Kirsten Dunst duyên dáng với kiểu tóc uốn đậm chất cổ điển. Họ kết hợp kiểu tóc này với bộ đầm trắng, cách make up nhẹ nhàng, tập trung vào đôi môi tô son đỏ quyến rũ.

Son đỏ tươi


Màu son đỏ tươi nổi bật mang lại vẻ quyến rũ cho cả hai nữ diễn viên Olivia Wilde và Kristen Wiig.

Tóc thẳng, chẻ ngôi giữa


Selena Gomez gây ấn tượng bởi phong cách trưởng thành hơn, với mái tóc dài thẳng và chẻ ngôi giữa. Trong khi đó, siêu mẫu Alessandra Ambrosio cũng thật nhẹ nhàng khi kết hợp kiểu tóc này với trang phục ren.

Son đỏ thẫm


Nếu son đỏ tươi giúp chủ nhân rực rỡ, nổi bật thì màu son đỏ thẫm lại giúp 2 giọng ca xinh đẹp Jennifer Lopez và Taylor Swift thêm nét mặn mà, quyến rũ.

Nữ trang lấp lánh cho tóc



Fergie cài lên mái tóc chiếc bờm với những viên kim cương của hãng Harry Winston trị giá 1 triệu USD (khoảng 21 tỉ VND). Còn nữ diễn viên Jessica sang trọng và cuốn hút với kiểu tóc tết búi cao và dây cài tóc theo phong cách vintage.
Theo Kênh 14
Blogger Template by Clairvo