Chì kẻ môi : lưu ý khi sử dụng _ Dạy trang điểm cá nhân Korigami 0915804875

Phụ nữ sẽ đặt toàn bộ sự quan tâm của họ vào phấn nền, phấn mắt, và màu sắc son môi, nhưng hiếm khi họ quan tâm tới chì kẻ môi. Nhưng bạn nên biết rằng chì kẻ môi cũng là loại sản phẩm trang điểm quan trọng mà bạn nên quan tâm! Tại sao sử dụng chì kẻ môi?



Chì kẻ môi sẽ giúp bạn có được một đôi môi gợi cảm và quyến rũ
Nếu bạn dùng son môi mà không sử dụng chì kẻ môi, tức là bạn đang thiếu một phần quan trọng để trông bạn thật hoàn hảo. Chì kẻ môi không chỉ giúp định hình môi và làm cho nó nổi bật hơn mà chì kẻ môi còn giúp ngăn ngừa son môi của bạn bị lem. Chì kẻ môi cũng ghóp phần giúp cho son môi của bạn bền màu hơn! Một số phụ nữ thậm chí sử dụng chì kẻ môi để làm son lót môi. Chì kẻ môi có thể làm cho đôi môi của bạn xuất hiện mỏng hơn, đầy đặn hơn, hoặc thay đổi hình dạng hoàn toàn đôi môi của bạn.

Có những loại chì kẻ môi nào?

Hai sự lựa chọn phổ biến nhất là chì kẻ môi truyền thống, hoặc loại mới hơn, bút chì tự động. Chì kẻ môi truyền thống thường mòn nhanh và có thể bị mủn ra. Chì kẻ môi loại "twist-up" mới cho phép bạn liên tục có một cây bút chì sắc nét.



Loại chì kẻ môi "twist-up" giúp bạn hạn chế  vi trùng

Loại chì kẻ môi “twist-up” chắc chắn thuận tiện hơn, tuy nhiên việc tự làm sắc nét bút chì mỗi ngày sẽ giúp chì kẻ môi của bạn không có cơ hội tích tụ vi khuẩn. Một điều tiện dụng hơn nữa là chì kẻ môi “twist-up” ướt hơn và giúp môi bạn mượt mà hơn. Điều này làm cho quá trình ứng dụng dễ dàng hơn rất nhiều.

Bạn quan tâm gì về màu sắc?

Nhiều phụ nữ mắc sai lầm khi mua chì kẻ môi quá tối, vì họ tin rằng một đường viền đen sẽ giúp xác định hình dạng đôi môi của họ. Nhưng đó hẳn là sai lầm khủng khiếp! Khi chọn màu chì kẻ môi, bạn nên chọn chì kẻ môi màu nude hoặc cùng màu với màu son mà bạn đang dùng. Chì sáp không màu hoặc màu nude cũng sẽ giúp định hình môi của bạn vì nó có khả năng hướng dẫn và giữ son môi của bạn thật lâu trên môi bạn.



Bạn nên dùng chì màu nude hoặc cùng màu với màu son của bạn

Cuối cùng, những gì bạn cũng phải xem xét là tìm một thương hiệu đủ tin tưởng để mua. Không phải tất cả các thương hiệu đều có chất lượng như nhau, bạn sẽ nhanh chóng phát hiện ra khi bạn làm mẫu trên mặt sau của cổ tay. Luôn luôn thử lót môi trước khi bạn mua nó và xem nó hoạt động có suôn sẻ và màu sắc có phù hợp với da bạn không. Hãy thử tất cả các loại như bạn muốn và chọn cây bút chì mà bạn ưng ý nhất.
Blogger Template by Clairvo