Dạy cắt tóc bằng kéo 3 lưỡi _ công nghệ dạy tạo mẫu tóc độc quyền chỉ có duy nhất tại Korigami Hà Nội 0915804875

Kéo cắt tóc nhiều lưỡi MULTIPLE SCISSORS xuất hiện và gây lên cơn sốt tại nhiều sàn diễn thời trang tóc tại Nhật Bản từ những năm 1980 nhưng sau đó nguội lạnh ngay lập tức do gặp nhiều khó khăn trong việc thống nhất phương pháp cắt tóc đặc biệt chỉ dành loại kéo này _ Hơn nữa việc cắt cùng lúc 2 - 3 - 4 hoặc 5 chiếc kéo đòi hỏi một quá trình tập đặc biệt _ tốn kém khá nhiều tiền bạc vì kéo sản xuất chỉ có hạn lại phải dùng thép nguyên chất đúc đồng bộ không sai khác một ly mới có thể cùng xỏ vào một bàn tay cầm kéo được . Nếu thợ cắt tóc chỉ cần sơ xuất nhỏ cũng có thể làm rơi và hỏng mũi kéo ngay lập tức _ vì những phiền phức trên mà trong suốt một thời gian dài nghệ thuật sử dụng kéo cắt tóc nhiều lưỡi bị lãng quên.

Mãi đến cuối thập niên 90, loại kéo này được một số nhà tạo mẫu tóc Hàn Quốc và Trung Quốc quan tâm đã sang tận Nhật Bản đặt mua và học kỹ thuật sử dụng sau đó trở về nước nghiên cứu thêm cách chế tạo chuyển bộ kéo từ rời từng chiếc chuyển thành bộ ghép với nhau xuyên qua một chốt kéo . Phát minh này đã đưa nghệ thuật cắt kéo nhiều lưỡi rẽ sang một bước ngoặc mới mẻ hoàn toàn. Giờ đây các nhà tạo mẫu tóc hoàn toàn yên tâm khi cầm trên tay bộ kéo nhiều lưỡi mà không sợ bị vướng tay khi xoay hoặc sợ bị tuột đánh rơi kéo như trước đây. Một số công ty sản xuất kéo nhìn thấy lối ra cho thị trường này đã đón đầu công nghệ sản xuất các loại kéo nhiều lưỡi theo công nghệ đúc dây chuyền cho ra sản phẩm giá mềm hơn. Khởi đầu tại Nhật Bản với giá thành thủ công trên dưới $2000 usd / 1 bộ kéo 2 - 3 chiếc. Giờ  đây bạn hoàn toàn có khả năng sở hữu trong tay các bộ kéo 2 - 3 chiếc chỉ với giá thành chỉ tương đương  $200 - $ 300 usd. ( đang trong chương trình sale off 30% cho các bạn đặt mua đầu tiên mỗi tháng )



Công ty TNHH Korigami Hà Nội vinh dự là nơi đầu tiên truy tìm được nguồn gốc sản xuất kéo đa lưỡi chất lượng cao tại Hàn Quốc. Đợt kéo đầu tiên xách tay về Việt Nam để chào hàng đã đạt kết quả thành công trên mong đợi với số lượng 20 bộ kéo đã bán hết sạch chỉ trong vòng 3 ngày.

Hiện tại công ty chỉ nhận đặt hàng trực tiếp tại địa chỉ salon KORIGAMI 7 Trần Tế Xương + 38 Nguyễn Khắc Hiếu _ Hà Nội

Hãy gọi 0915804875 để được tư vấn trực tiếp về các khóa học phương pháp cắt tóc 3D bằng kéo đa lưỡi ( khóa học này đã tính trọn gói học phí + tặng kèm 1 bộ kéo đa lưỡi do hãng FEEL Hàn Quốc sản xuất )




Blogger Template by Clairvo