DẠY TRANG ĐIỂM CÁ NHÂN DÀNH CHO NAM GIỚI TẠI HÀ NỘI KORIGAMI 0915804875 : QUYỀN LÀM ĐẸP DÀNH CHO MỌI GIỚI _ VẬY THÌ TẠI SAO LẠI KHÔNG?

Trang điểm cho nam giới - Tại sao không?

Khái niệm "TU MI NAM TỬ " hoặc " ĐẸP NHƯ PHAN AN - TỐNG NGỌC " trong xã hội cổ điển phong kiến . Ngày nay người phương Tây dùng từ metrosexual (dùng để chỉ một người đàn ông rất chăm chút cho vẻ ngoài) được hình thành vài năm trước đây đã mở đường cho sự phát triển nhảy vọt trong ngành công nghiệp sản xuất các sản phẩm chăm sóc da dành chon nam giới. Hơn bao giờ hết, những người đàn ông hiện đại đang thật sự rất quan tâm đến vẻ bề ngoài và làn da của mình. Nhưng khi các quý ông đã thỏa mãn với những sản phẩm làm sạch da, dưỡng da, giữ ẩm thì dường như cũng chính là lúc họ chuẩn bị cho việc chuyển sang sử dụng các loại mỹ phẩm trang điểm.

TRUNG TÂM DẠY TRANG ĐIỂM KORIGAMI 19 NGÕ 173 GIẢNG VÕ _ HÀ NỘI _ 0915804875


Hân hạnh là nơi đầu tiên và duy nhất tại Miền Bắc mở lớp dạy học trang điểm CÁ NHÂN + CHUYÊN NGHIỆP cho Nam Giới.

LỚP TRANG ĐIỂM CÁ NHÂN DÀNH CHO NAM GIỚI GIÚP BẠN LUÔN CÓ KHUÔN MẶT SÁNG CHÓI HOÀN HẢO DÙ Ở BẤT CỨ SỰ KIỆN BAN NGÀY HAY BAN ĐÊM. 

TRANG ĐIỂM DÀNH CHO NAM GIỚI CÓ NHỮNG ĐẶC ĐIỂM HOÀN TOÀN KHÁC BIỆT SO VỚI TRANG ĐIỂM CHO NỮ GIỚI . NẾU KHÔNG ĐƯỢC ĐÀO TẠO BÀI BẢN TRÔNG BẠN SẼ RẤT KHÔI HÀI THẬM CHÍ LÒE LOẸT NHƯ MỘT NGƯỜI CÓ VẤN ĐỀ...

KORIGAMI ĐÃ NGHIÊN CỨU THÀNH CÔNG NHỮNG CÔNG THỨC TRANG ĐIỂM THEO PHONG CÁCH NGÔI SAO DIỄN VIÊN HÀN QUỐC KHẲNG ĐỊNH GIÚP BẠN LUÔN TỰ TIN TỎA SÁNG TẠI CÁC CUỘC HỌP MẶT QUAN TRỌNG _ TRÊN SÀN DIỄN LẤP LÁNH ÁNH ĐÈN _ TRONG STUDIO CHỤP HÌNH HOẶC CÁC BUỔI DÃ NGOẠI MÀ KHÔNG AI CÓ THỂ PHÁT HIỆN BẠN ĐANG SỬ DỤNG MỸ PHẨM TRANG ĐIỂM _ VÌ BẠN TRANG ĐIỂM QUÁ TRONG SUỐT - QUÁ THẬT - VẪN GIỮ NGUYÊN KHÍ CHẤT NAM NHI VỐN CÓ.


  • Theo thống kê sơ bộ cho thấy 85% nam giới mong muốn mình luôn giữ hình ảnh đẹp _ bảnh bao _ trẻ trung _ mạnh mẽ trong con mắt mọi người xung quanh
  • 79% nam giới tự nhận xét các đường nét gương mặt của mình còn nhiều bất ổn có thể dùng một số mẹo trang điểm để cân chỉnh lại dung mạo trở nên anh tuấn hơn
  • 66% nam giới trả lời YES khi phóng viên đặt câu hỏi : LIỆU NAM GIỚI CÓ NÊN HỌC CÁCH TRANG ĐIỂM _ TẠI SAO LẠI KHÔNG CHỨ???

 

Làm đẹp là quyền của tất cả mọi người, và nó càng không phải là đặc quyền của riêng phái nữ. Chính vì vậy, các chàng trai hãy đừng lúng túng khi quyết định tìm chọn cho mình những loại mỹ phẩm phù hợp. Các người mẫu và diễn viên nam đều có các loại mỹ phẩm trang của riêng mình. Trên thực tế, rất nhiều nhà sản xuất mỹ phẩm dành cho nam giới đã thu được những nguồn lợi khổng lồ từ việc phục vụ cho các ngôi sao nam giới trong làng giải trí. Và dần dần, họ đang nhắm tới toàn thể cánh mày râu trên thế giới này, không chỉ riêng những người nổi tiếng.
Vậy tại sao đàn ông lại cần trang điểm? Hết sức đơn giản. Cũng giống như những người phụ nữ bên cạnh họ, đàn ông cũng phải chịu đựng các hiện tượng sạm da, da xỉn màu, lỗ chân lông nở rộng và các khuyết tật trên mặt khác. Và tại sao đàn ông lại không có quyền nhờ cậy vào các sản phẩm trang điểm để che đi các khiếm khuyết đó? Có rất nhiều các loại mỹ phẩm dành cho nam giới có thể giúp các chàng có được một khuôn mặt hoàn hảo. Và nó chẳng có gì phải xấu hổ về điều đó cả.
Việc cạo râu thường xuyên đôi khi sẽ khiến các các chàng trai phải khó chịu vì những vét trầy xước và cảm nhận một làn da khô ráp. Để khắc phục điều này, đã rất nhiều sản phẩm che khuyết điểm được thiết kế đặc biệt phù hợp với cấu trúc bề mặt da của nam giới. Để che phủ các khuyết điểm này, nam giới có thể tìm thấy sự thoải mái trong các sản phẩm dưới dạng lỏng hay bột rời. Không chỉ dừng lại ở các sản phẩm che khuyết điểm, một số chàng trai còng sử dụng cả sản phẩm kẻ viền như viền mắt..
Nếu bạn thuộc típ người rất chăm chút cho vẻ ngoài, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều loại mỹ phẩm trang điểm dành cho nam giới có khả năng giúp bạn loại bỏ bất kỳ nỗi lo lắng nào về làn da. Để tạo một làn da rám nắng hay sậm màu khỏe mạnh, các bạn nam có thể lựa chọn các loại phấn màu nâu đồng. Tùy thuộc vào loại da của mình, bạn có thể chọn loại phấn dạng lỏng hay phấn bột để có độ che phủ tốt nhất.
Làm thế nào để có thể loại bỏ các vết rạn chân chim và các dấu hiệu của hiện tượng lão hóa trên khuôn mặt? Hãy thử dùng các loại tinh chất đặc biệt, đảm bảo khắc phục các vấn đề về tuổi tác trên khuôn mặt bạn, trong khi vẫn bảo vệ cho bạn khuôn mặt nét thanh thoát tự nhiên.
Để giữ cho lông mày và lông mi sạch và gọn, có rất nhiều các loại gel giúp bạn đưa những sợi lông mày và lông mi vào nếp một cách hiệu quả. Thậm chí, còn có các sản phẩm cho phép bạn có được những bộ lông mày, lông mi và râu với màu sắc mới lạ.
Có phải đôi môi của bạn không được dưỡng ẩm đủ để làm cho đôi môi được mềm mại như bạn mong muốn? Hãy thử sử dụng một loại kem dưỡng môi đặc biệt dành cho các bạn nam với khả năng thấm sâu vào bên trong lớp biểu bì của da nam giới.
Các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp dành cho nam giới rất phong phú. Mặc dù khi điều này nghe có vẻ vô lý, nhưng thực tế là sự tồn tại của các sản phẩm này đang thể hiện xu hướng tiêu thụ các loại mỹ phẩm dành cho nam vẫn tiếp diễn và ngày càng phát triển mạnh. Khi một người bạn nam quan tâm hơn về việc chăm sóc làn da và chống lão hóa, thì sự cần thiết về các loại mỹ phẩm và sản phẩm trang điểm dành cho nam giới vẫn sẽ tiếp tục được tiêu thụ rộng rãi.
Blogger Template by Clairvo