DẠY TRANG ĐIỂM CÁ NHÂN HÀ NỘI KORIGAMI 0915804875 _ MẸO TRANG ĐIỂM TỰ NHIÊN

Thỏa sức làm đẹp là một trong những quà tặng vĩ đại nhất của người phụ nữ. Nhưng cách làm đẹp được mọi người ngợi khen nhất chính là làm thế nào để trang điểm thật đẹp mà vẫn tự nhiên, điều này không đơn giản chút nào. Xinh xinh xin giới thiệu cho bạn một vài thủ thuật để tạo nên cái nhìn thật khác biệt cho bạn mà vẫn ưa nhìn và dễ thương. Đầu tiên, bạn nên bắt đầu với bước cân bằng màu sắc cho da của bạn và vô hiệu hóa bất kỳ những vết đỏ hoặc thâm tím trên da bạn, đặc biệt là khu vực dưới mắt.



Trang điểm đẹp mà vẫn tự nhiên là điều mà cô gái nào cũng mơ ước
Sau đó áp dụng phấn nền. Thông thường, không nên có bất kỳ sự khác biệt giữa các màu sắc của phấn và da của bạn. Đó là lý do tại sao bạn nên thử nghiệm nó trước khi dùng. Sử dụng ngón tay của bạn để áp dụng phấn nền thật đều, nhưng bạn không nên dùng bất kì loại kem giữ ẩm nào trước đó. Ngoài ra, bạn không nên chà xát móng tay vào da của bạn khiến da bạn bị tổn thương.



Phấn nền rất quan trọng vì nó quyết định độ mịn màng của da bạn

Tốt hơn hết, bạn nên bắt đầu trang điểm từ phần trên của khuôn mặt. Áp dụng các màu sáng hơn trên toàn bộ mí mắt? Và sau đó sử dụng một màu tối hơn để thiết lập các góc cạnh cho đôi mắt. Sau đó, bạn nên sử dụng mascara, nó sẽ tốt hơn trong việc giúp bạn kéo dài hoặc làm dày mi của bạn.

Sau đó phủ phấn hồng cho đôi má, bắt đầu từ phần nổi bật nhất xương gò má của bạn di chuyển về phía đuôi mắt. Chổi đánh phấn hồng nên được đánh theo kiểu song song, nhưng không vuông góc để tránh không đồng đều trên da.



Phấn hồng sẽ tạo sự tự nhiên cho khuôn mặt bạn

Nếu để đôi môi thật tự nhiên, bạn nên dùng chì kẻ môi màu be hoặc màu hồng nhạt. Đối với son môi, tốt nhất nên chọn những màu tươi tắn và có thể phủ thêm son bóng hoặc son nhũ để đôi môi bạn gợi cảm hơn.



Chì kẻ môi màu nhạt sẽ giúp định hình môi mà không gây mất tự nhiên
Một số kinh nghiệm giúp bạn trang điểm tự nhiên nhất:

Những người có làn da màu trung tính nên sử dụng màu sắc trang điểm tông màu trung bình, màu đào hoặc màu hồng nhạt. Nhưng nếu bạn sở hữu làn da màu ô liu thì màu kem và màu be là những màu sắc thích hợp nhất cho bạn.

Sử dụng kem che khuyết điểm để che giấu khiếm khuyết trên da.
Nếu bạn muốn nhận được một cái nhìn tự nhiên nhất và đôi môi của bạn trông thật khỏe mạnh hãy tẩy các tế bào da chết và dưỡng ẩm cho chúng, ít nhất một lần một tuần.



Hãy dùng những sản phẩm phù hợp về màu sắc và chất lượng để tô điểm cho khuôn mặt của mình

Trang điểm tự nhiên rất dễ dàng để đạt được với các sản phẩm trang điểm thích hợp. Bạn hãy sắm một bộ trang điểm với những gam màu mà bạn yêu thích từ các thương hiệu nổi tiếng để có một khuôn mặt thật xinh xắn, dễ thương mà vẫn ấn tượng và cá tính nhé.
Blogger Template by Clairvo