Dạy trang điểm cá nhân KORIGAMI HÀ NỘI 0915804875 : những ý tưởng trang điểm thời thượng của SAO

( 1 Vote )
selena-gomez-2011-mtv-ema312
Hình ảnh trang điểm của các ngôi sao trên thảm đỏ luôn quyến rũ và đa dạng, do đó nếu bạn mong muốn tìm những cách mới để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của mình, hãy lướt qua hình ảnh trang điểm của một số gương mặt nổi tiếng nhất Hollywood và khơi nguồn cảm hứng cho mình.
Các ngôi sao mỗi khi xuất hiện trước công chúng đều được chăm chút hình ảnh rất kỹ lưỡng bởi các stylist và chuyên gia trang điểm hàng đầu. Do đó, họ sẽ phản ánh những xu hướng trang điểm thời thượng nhất. Tuy nhiên, bạn không cần phải có tay nghề của một chuyên gia mới có thể học hỏi và bắt chước phong cách trang điểm đơn giản của ngôi sao.
Những ý tưởng trang điểm được giới thiệu dưới đây phù hợp với hầu hết mọi tông màu da. Nên nhớ rằng một làn da mịn màng và đôi mắt được trang điểm kỹ càng sẽ là những yếu tố quan trọng nhất quyết định vẻ ngoài của bạn. Bên cạnh đó, bạn nên sử dụng một bảng màu mỹ phẩm phong phú, từ những gam màu sáng nổi bật cho đến màu pastel hoặc ánh kim.

Demi Lovato với đôi môi đỏ và mắt xếch

new makeup_looks_2012308
Vẻ đẹp của đường kẻ mắt xếch và đôi môi đỏ mọng chưa bao giờ trở nên lỗi mốt. Đừng ngại ngần thử nghiệm với màu đỏ nổi bật, bởi có rất nhiều các tông đỏ khác nhau giúp bạn có thể lựa chọn gam màu son phù hợp với mình. Cô nàng Demi Lovato chính là ví dụ hoàn hảo cho vẻ đẹp cổ điển, đơn giản của đường viền mắt mèo và đôi môi đỏ hấp dẫn. Do đó, nếu bạn tự tin và muốn thể hiện sự gợi cảm nữ tính của mình, hãy thử nghiệm xem, nhưng trước hết bạn nên tạo ra làn da hoàn hảo nhờ sự giúp sức của phấn nền và kem che khuyết điểm.

Selena Gomez với đôi môi bóng hồng

celebrity makeup_2011_12309
Với vai trò là người dẫn chương trình MTV EMAs năm nay, Selena Gomez đã xuất hiện thật thanh lịch và trẻ trung. Sự cân bằng hoàn hảo giữa đôi mắt khói sậm mày và môi bóng hồng tự nhiên giúp cho phong cách trang điểm này phù hợp với các sự kiện trang trọng. Nếu bạn muốn tạo ấn tượng nhưng vẫn giữ được sự nhẹ nhàng, nữ tính hãy học hỏi hình ảnh của Selena. Bạn cần viền mắt đen cho mi mắt trên và mi mắt dưới, sau đó hoàn tất với nhiều lớp mascara. Hãy chọn phấn má hồng ánh nhũ để tạo sự tươi sáng cho gương mặt.

Jennifer Hudson với đôi môi hồng tươi

jennifer hudson_makeup_2011310
Nếu bạn muốn tập trung sự chú ý vào bờ môi mọng hấp dẫn của mình, thì son gam màu nổi bật sẽ giúp bạn. Màu hồng tươi là một trong những lựa chọn được ưa chuộng nhất mùa này. Son hồng tươi sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp hiện đại, mạnh mẽ nhưng vẫn rất nữ tính như Jennifer Hudson. Môi sáng màu kết hợp hài hòa nhất với đôi mắt được trang điểm nhẹ nhàng. Hãy sử dụng những tông màu trung tính và viền mắt đen để giúp gương mặt bạn trở nên càng thu hút hơn.
Blogger Template by Clairvo