Dạy trang điểm chuyên nghiệp Hà Nội KORIGAMI 0915804875 : những mẹo trang điểm của các chuyên gia hàng đầu BOBBY BROWN

bobbi brown_makeup_1240
Bạn không cần phải tham gia những khóa học trang điểm đắt tiền mới có thể trang điểm như những chuyên gia, bởi giờ đây, bạn hoàn toàn có thể học hỏi kinh nghiệm trang điểm chuyên nghiệp một cách thật nhanh chóng và dễ dàng. Sau đây, Kuansaigon sẽ mang đến cho bạn những bí quyết trang điểm từ chuyên gia hàng đầu Bobbi Brown.

1. Kem nền

Theo Bobbi Brown, bạn nên chọn các loại kem nền có tông màu vàng để khi đánh lên da, chúng trở nên hài hòa với gương mặt. Đây là bí quyết để chọn màu kem nền hoàn hảo. Cho một lượng nhỏ kem nền lên những điểm tối màu hơn của gương mặt như hai gò má, trán, sau đó dùng cọ hoặc mút tán đều.

2. Kem che khuyết điểm

Bobbi Brown cũng tiết lộ cho bạn một số bí quyết để chọn được loại sản phẩm che khuyết điểm phù hợp nhất. Để gương mặt trông tự nhiên, bạn nên chọn loại kem che khuyết điểm có màu sáng hơn một tông so với màu nền.
Chấm kem che khuyết điểm lên những vùng da tối màu. Đừng quên tán lên cả góc mắt trong để đảm bảo làn da đều màu và tươi sáng. Sau đó, bạn có thể dùng tay để tán đều.

3. Phấn má hồng

Bạn có thích hai gò má ửng hồng tự nhiên không? Bobbi khuyên bạn nên tán phấn hồng vào điểm cao nhất của hai má khi bạn cười. Để tạo được ấn tượng hoàn hảo, bạn nên chọn màu phấn má tương tự như màu của da của bạn lúc ửng hồng. Kéo cọ xếch về phía chân tóc và nhấn thêm một ít phấn màu sáng lên gò má nếu bạn muốn nổi bật trong các bữa tiệc đêm.

4. Phấn mắt

Theo chuyên gia Bobbi Brown, bạn nên chọn một bộ phấn bóng mắt có ba tông màu sáng, trung bình và tối. Đầu tiên, sử dụng cọ tán phấn màu sáng lên mí mắt để làm nền. Sau đó, phủ phấn tông trung bình lên phía trên mi mắt một chút. Nếu bạn thích đôi mắt khói, bạn có thể tán phấn màu tối ở góc ngoài của mắt. Hãy nhớ tán cọ thật đều để hai gam màu hài hòa với nhau, tạo nên hiệu ứng mắt khói quyến rũ. Cuối cùng, kẻ viền cho mi mắt và chải masacara.

5. Son môi

Hãy tìm một màu son phù hợp với màu môi tự nhiên của bạn. Thoa son lên môi dưới và xem thử liệu màu son đó có hài hòa với gương mặt trang điểm của bạn hay không. Sau khi tô son xong, hãy bặm nhẹ môi lại với nhau để màu son được hài hòa hơn. Sau đó, bạn có thể dùng chì để kẻ viền và tạo đường nét cho đôi môi.
Blogger Template by Clairvo