Dạy trang điểm chuyên nghiệp KORIGAMI MAKE UP PRO 0915804875 : Những đôi môi đỏ tươi thắm cho năm 2012

Mẹo nhỏ cho đôi môi tươi thắm
Môi là nơi rất nhạy cảm với tác động từ môi trường bên ngoài. Các tác nhân như ánh nắng mặt trời, gió, bụi và các chất gia vị dễ dàng làm môi bị khô nứt. Nếu bạn muốn giữ cho đôi môi luôn “chín mọng”, hãy chú ý bảo vệ chúng nhé!
meo nho cho doi moi tuoi tham
- Dùng “son môi” hiệu Vitamin E: Nếu bạn có sẵn vài viên vitamin E dạng con nhộng trong tay, hãy đâm thủng một viên và bôi chất dầu bên trong lên môi.

- Ăn uống nhiều chất béo thực vật: Ăn nhiều chất béo thực vật có tác dụng làm da vẻ mịn màng mà không sợ béo phì hay các vấn đề về tim mạch.
- Dùng son dưỡng môi: Thoa son dưỡng môi mỗi khi ra đường. Người ta thường chỉ chú ý thoa kem chống nắng bảo vệ da mà quên rằng môi cũng cần được bảo vệ khi ra đường
- Duy trì độ ẩm không khí: Trong những ngày không khí khô, chú ý uống nhiều nước, ít nhất 2 lít nước mỗi ngày. Nếu ở nhà có máy giữ ẩm, hãy mở cho máy hoạt động suốt đêm để bảo đảm bạn không bị mất nước sau một đêm ngủ.
- Bổ sung vitamin B cho cơ thể: Ăn nhiều thức ăn giàu vitamin B như ngũ cốc, đậu và rau cải.
- Không nên liếm môi: Nước bọt có thể làm môi ẩm ướt ngay tức thời tuy nhiên nó sẽ bốc rất nhanh sau đó và làm môi còn khô hơn so với trước đó. Mặt khác trong nước bọt lại có chứa các enzim tiêu hóa làm khô lớp biểu bì môi.
- Tránh các loại son môi có chứa chất cồn và long não: Đây là những chất khử trùng rất mạnh có thể gây ra tình trạng “khô hạn” trầm trọng cho đôi môi. Dùng trong thời gian dài làm môi bạn nứt nẻ.
Blogger Template by Clairvo