Dạy trang điểm chuyên nghiệp KORIGAMI PRO MAKE UP 0915804875 _ Những phong cách trang điểm sắp lên ngôi trong năm 2012

3 xu hướng trang điểm hot 2012

Theo đánh giá của các chuyên gia làm đẹp, xu hướng trang điểm mùa xuân - hè 2012 hứa hẹn nhiều thú vị. Đặc biệt là các thay đổi theo hướng 'thích gì làm đấy' trong phong cách hàng ngày.

Không những thế, xu hướng trang điểm trong năm tới còn được ví như một cuộc dạo chơi của những sắc màu tương phản. Một trong những ví dụ điển hình là mắt màu khói kết hợp với son môi màu nóng, tô đậm. Dựa trên những đặc tính trên, các chuyên gia đã tổng kết và đưa ra ba xu hướng trang điểm được xem là có khả năng "làm mưa làm gió" trong mùa xuân - hè 2012.
1. Những đôi môi bước ra từ sân khấu
Gọi như vậy vì nếu như thời điểm này năm ngoái, các cô gái quay cuồng với cơn lốc son nude thì chỉ một năm sau, mọi thứ đã đảo ngược hoàn toàn. Phong cách tô son nhạt màu tuy vẫn được yêu thích song sẽ nhường chỗ cho những sắc màu nóng bỏng như đỏ đậm, đỏ tía, đỏ cam đậm... Sắc đỏ tiếp tục quay trở lại với nhiều biến tấu thú vị. Chúng ta có thể nhận thấy sự thay đổi này trên các sàn diễn thời trang với các tên tuổi lớn như Donna Karan, Jean Paul Gautier, Christian Dior, Yves Saint Laurent.
Một chút thông tin ngoài lề mách nhỏ với bạn để có màu môi đỏ tươi tắn, chuẩn màu, bạn nên đánh thêm một lớp kem lót lên môi trước khi tô son. Ngoài ra, nên dùng một chút mascara và bút kẻ mắt dạng nước để tạo cho gương mặt độ 'sắc sảo' vừa đủ, phù hợp với son môi đỏ. Kết hợp cùng trang phục, phụ kiện kiểu retro. Bạn sẽ trở thành cô nàng thời trang sành điệu.
2. Mi mắt mong manh màu khói
Các chuyên gia trang điểm nếu muốn phô diễn tài năng của mình đều chọn mắt để thử nghiệm sự sáng tạo. Với những nỗ lực của họ, làng thời trang thế giới đã nhiều lần được dịp chứng kiến sự lên ngôi của đông đảo phong cách trang điểm mới lạ. Tuy nhiên, sang đến mùa xuân - hè năm nay, chúng ta sẽ được đón nhận một sự thay đổi lạ mà quen.
Nói như vậy vì mốt trang điểm năm nay được làm mới trên nền những giá trị cổ điển. Bắt đầu từ màu mắt bóng cổ điển, tinh tế tạo cảm giác 'trong veo' đến vẻ mơ màng, lãng đãng của màu mắt khói. Tất cả sẽ khiến các cô gái phát cuồng. Phong cách này đã góp phần tôn vinh những bộ sưu tập thời trang xuân - hè 2012 của Lanvin, John Galliano, Alexander Wang, Rodarte.
3. Trong sáng như búp bê
Được kể đến như là một trong ba phong cách trang điểm 'hot' nhất mùa xuân - hè tới, phong cách trang điểm búp bê đã được cổ xuý bởi các chuyên gia của Channel, Louis Vuitton, Dolce & Gabbana và Giorgio Armani. Bí quyết làm nên thành công của kiểu trang điểm này nằm ở chiếc bút chì kẻ mắt màu đen. Những đường kẻ kéo dài về phía đuôi mắt, hất lên theo kiểu vẽ mắt mèo được ưa chuộng hơn cả. Hoàn hảo nhất khi bạn kết hợp cùng son môi màu nude để tạo nên vẻ đẹp "rạng ngời mà không chói loá".
Lưu ý cuối cùng với các bạn gái là dù có chọn phong cách trang điểm nào cho mình trong mùa xuân - hè 2012 thì cũng nên nhớ chăm sóc da mặt kỹ lưỡng. Bởi một làn da mịn màng, khoẻ mạnh là vẻ đẹp giá trị nhất, hơn nghìn lần lớp phấn son!

Blogger Template by Clairvo