DẠY TRANG ĐIỂM HÀ NỘI KORIGAMI 0915804875 _ MAKE UP ĐÔI MẮT SÂU THẲM MÊ HỒN

Mang đến cho đôi mắt của bạn vẻ đẹp mới bằng cách chuyển phong cách sang các xu hướng trang điểm mới nhất trên thế giới do các chuyên gia hàng đầu sáng lập. Hãy chiêm ngưỡng các phong cách trang điểm mắt mới nhất để bạn nhìn thật đẹp và quyến rũ! Mỗi năm, các xu hướng thời trang mới lại được thiết lập cùng với các xu hướng trang điểm để chúng ta luôn mới mẻ và tươi trẻ. Năm ngoái, trọng tâm trang điểm thường chú trọng vào gam màu lung linh, óng ánh và đôi môi bóng màu đỏ ruby. Bây giờ đã là thời điểm để bạn chuyển đổi sang một phong cách mới. Những màu sắc trang điểm mới nhất dưới đây chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng.

Đôi mắt được coi là cửa ngõ của tâm hồn và người ta có thể nói rất nhiều điều khi nhìn vào mắt của một ai đó. Nếu bạn đang tìm kiếm phong cách để phát huy thế mạnh đôi mắt của bạn, hãy tham khảo những ý tưởng trang điểm mắt sau đây để làm mới bạn nhé.

 Trang điểm mắt nhẹ nhàng, tinh tế

Đơn giản là phong cách “hot” nhất khi nói đến các xu hướng trang điểm mới. Vẻ đẹp tự nhiên luôn làm bạn trở nên quyến rũ và gợi cảm hơn, do đó, bạn thực sự không phải quá nhiệt tình tô chát khi mục tiêu của bạn là nhìn bạn thật tuyệt vời.









Phong cách trang điểm tự nhiên luôn khiến bạn thật xinh đẹp

Phong cách trang điểm này hoàn hảo cho ban ngày cũng như buổi tối, có nghĩa là bạn sẽ nhìn tuyệt vời từ ngày đến đêm, mà không cần phải thay đổi hoặc trang điểm lại. Việc phổ biến nhất khi trang điểm mắt theo phong cách này là những màu thật mềm mại như màu hồng, màu xanh, màu san hô cũng như màu be, các màu trung tính và màu nâu. Sử dụng một bút chì kẻ mắt màu trắng trên đường viền mí mắt của bạn để làm cho mắt bạn trông lớn hơn và sáng hơn. Uốn cong lông mi và sử dụng mascara để xác định lông mi của bạn.

 Trang điểm mắt màu nổi bật

Nếu bạn đã sẵn sàng để trông bạn thật nổi bật hãy chọn phong cách trang điểm mắt màu sáng. Với phong cách này bạn có thể lựa chọn đa dạng về sắc tố, việc hòa và phối màu hoàn hảo sẽ tạo cho xu hướng trang điểm này một đôi mắt đầy màu sắc. Bạn có thể áp dụng một màu duy nhất sống động cho toàn bộ mí mắt hay cặp màu bổ sung bằng những gam màu tương phản tạo sự mạnh mẽ. Những màu sắc nóng nhất của mùa xuân năm nay bao gồm các màu sắc tươi tắn như đỏ, cam, xanh lá, xanh nước biển, xanh rêu, tím, vàng.









Trang điểm màu nổi bật sẽ cho bạn vẻ đẹp mới lạ

Trang điểm mắt smokey

Khi nói đến việc nhấn mạnh vẻ đẹp của đôi mắt, không có gì có thể so sánh được với sự tác động của phong cách trang điểm mắt smokey. Kiểu trang điểm này tạo ra một cái nhìn rất quyến rũ và bí ẩn, do đó, mang lại cho đôi mắt của bạn những ấn tượng rất riêng. Bạn nên sử dụng kết hợp màu sắc tuyệt vời như chàm, màu đen và bạc, ngà voi hoặc màu đậm khác như tím, xanh hoặc màu ánh kim.









Trang điểm mắt màu khói luôn tạo sự bí ẩn cho đôi mắt của bạn
Blogger Template by Clairvo