Hướng dẫn cách tự làm tóc xoăn lọn tại nhà với các dụng cụ "cây uốn nóng" hoặc "máy sấy đa năng"

Nếu muốn tự tạo cho mình một mái tóc xoăn đẹp như ý muốn, trước tiên bạn cần hiểu rõ về cây uốn, từ việc chọn mua, sử dụng đến vệ sinh cho nó.

SẢN PHẨM TRONG BÀI ĐỀU CÓ BÁN TẠI KORIGAMI      19 NGÕ 173 GIẢNG VÕ _ ĐỐNG ĐA _ HÀ NỘI _ 0915804875 WWW.CATTOC.WORDPRESS.COM

1. Chọn đúng size cây uốn
Tất cả những cây uốn đều không đồng đều nhau về kích cỡ. Vì thế nếu bạn muốn giữ cho mái tóc mình được bóng mượt và tạo được lọn xoăn như ý sau khi sử dụng thì bước đầu tiên là phải chọn đúng loại cây uốn.
Thông thường bạn sẽ chọn kích thước của cây uốn tùy thuộc vào cách bạn muốn tạo kiểu tóc xoăn. Nếu bạn muốn tạo những lọn tóc lỏng và sóng tóc mềm thì nên chọn cây uốn có đường kính 1 - 2 inch. Còn nếu bạn muốn tạo lọn xoăn nhỏ hơn thì dùng cây uốn 0,75 - 1 inch.
Để tóc xoăn đẹp với cây uốn, Làm đẹp, cây uốn tóc, cay uon toc dien, cay uon dien, may uon toc, máy uốn sắt
Tất cả những cây uốn đều không đồng đều nhau về kích cỡ.
2. Chọn nhiệt độ phù hợp với mái tóc
Đây là bước thứ 2 mà bạn cần quan tâm khi chọn mua cây uốn cho mình.
Nếu tóc bạn mỏng mềm, có nhuộm màu thì nên sử dụng nhiệt độ máy uốn dưới 200 độ - để tránh hiện tượng làm hư hại mái tóc.
Nếu tóc bạn xoăn, dày thì có thể sử dụng loại có nhiệt độ cao hơn, khoảng 200 độ - 300 độ.
3. Chọn cây uốn theo vật liệu
Cây uốn thường được tạo nên dưới dạng nhiều loại vật liệu khác nhau và hiểu rõ được công dụng của chúng giúp mái tóc của bạn tạo kiểu đẹp hơn.
Để tóc xoăn đẹp với cây uốn, Làm đẹp, cây uốn tóc, cay uon toc dien, cay uon dien, may uon toc, máy uốn sắt
Cây uốn bằng sắt ceramic và sắt tuamalin: Đây là những sự lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia vì chúng đảo bảo sức khỏe cho mái tóc nhất. Cây uốn bằng sắt gốm giúp phân tán nhiệt đồng đều lên mái tóc trong khi đó sắt tuamalin giúp cho mái tóc giữ được độ ẩm cần thiết.
Cây uốn bằng sắt gold và sắt titanium: Đây là những loại giúp dẫn nhiệt tốt nhưng sẽ không bảo vệ tóc trước hiện tượng xơ rối.
Cây uốn bằng sắt crom: Những sản phẩm này thường có giá thấp nhưng thường không phân bố nhiệt đồng đều lên mái tóc, không chống được hiện tượng xoăn rối, dễ bị hư hại hơn.
Khi bạn làm xoăn tóc, chú ý đến phản ứng của mái tóc với độ nóng và có thể làm tăng nhiệt độ lên cho phù hợp. Tuy nhiên không bao giờ được đặt cây uốn ở 400 độ.
Để tóc xoăn đẹp với cây uốn, Làm đẹp, cây uốn tóc, cay uon toc dien, cay uon dien, may uon toc, máy uốn sắt
Khi bạn làm xoăn tóc, chú ý đến phản ứng của mái tóc với độ nóng và có thể làm tăng nhiệt độ lên cho phù hợp. 


4. Chăm sóc tóc trước khi tạo kiểu
Sau khi đã tìm được cho mình một cây uốn phù hợp thì bước tiếp theo là bạn cần chuẩn bị cho mình một mái tóc khỏe mạnh.
Nếu mái tóc tự nhiên của bạn có dầu và mềm thì hãy làm sạch bằng dầu gội với tác dụng làm dày bông mái tóc. Sau đó xịt lên gốc tóc còn đang ẩm với loại gel bảo vệ tóc. Bước tiếp theo nữa là dùng một loại mousse thích hợp rồi sấy khô hoàn toàn.
5. Làm xoăn tóc
Đến bước 5 này bạn bắt đầu chia tóc thành những lọn nhỏ, theo từng lớp ở 2 bên tóc và phần phía sau gáy. Bạn sẽ bắt đầu dùng cây uồn làm xoăn từ dưới gáy đi lên, từ sau ra trước.
Nếu mái tóc của bạn thuộc loại khó làm xoăn thì sau mỗi lần uốn xong, bạn dùng tay quấn tròn lại rồi dùng kẹp mỏ vịt để giữ tạm. Sau khi làm xoăn hết thì bạn sẽ thả ra và dùng các ngón tay để chải đều.

Sau mỗi lần sử dụng bạn cần phải vệ sinh cây uốn thật cẩn thận và sạch sẽ.
6. Điều nên tránh
Tuyệt đối không bao giờ được làm xoăn tóc khi mái tóc còn đang ướt, thậm chí là chỉ hơi ẩm.
7. Vệ sinh cây uốn
Bởi vì bạn đang sử dụng sản phẩm tạo kiểu cho tóc thế nên điều quan trọng là bạn cần làm sạch cây uốn sau mỗi lần sử dụng, nếu không dư lượng thừa của các sản phẩm tạo kiểu tóc sẽ khiến việc tạo kiểu không được như ý muốn.
Cách vệ sinh đơn giản là bạn đợi cho cây uốn được nguội lạnh rồi dùng khăn ẩm để lau sạch.
Blogger Template by Clairvo