KHẮC PHỤC LỖI TRANG ĐIỂM ĐỂ KHUÔN MẶT BẠN ĂN ẢNH KHI CHỤP HÌNH _ DẠY MAKE UP HÀ NỘI KORIGAMI 0915804875

Khắc phục lỗi trang điểm để bạn luôn nổi bật

Học tập cách khắc phục những lỗi trang điểm dưới đây để bạn luôn xinh đẹp mọi lúc mọi nơi nhé.
Có phải tất cả mọi người đã ngoái nhìn bạn, nhưng chẳng phải vì một dung nhan lộng lẫy mà là vì một bộ mặt choe choét phấn son? Hay gò má đã nổi trội quá giới hạn cho phép? Hoặc diện mạo mờ nhạt tối sầm khiến chẳng ai còn nhận ra bạn đã góp mặt? Hẳn điều đó sẽ khiến phụ nữ buồn ghê lắm, và thậm chí chẳng muốn nhập cuộc vui thêm một lần nào.

Dù là giờ này năm ngoái, 3 tháng trước hay mới chỉ vừa hôm qua, hãy thoải mái vứt bỏ tâm trạng mặc cảm ấy đi. Bởi một khi đã nhận ra lỗi lầm, chắc hẳn sẽ chẳng ai dại dột để lịch sử lặp lại.

1. Nhợt nhạt

Nhiều cô gái cầm trên tay bức ảnh chụp từ buổi party và thắc mắc rằng tại sao trông họ chẳng khác gì bình thường? Đấy là vì họ đã chưa “mạnh tay” cho màu son và màu mắt. Hãy nhớ rằng: màu son đậm và màu mắt đậm là hai điểm mấu chốt làm nên sự khác biệt giữa trang điểm dạ tiệc và trang điểm ngày thường. Miễn là đừng để chúng chan chát đánh nhau. Dẫu biết rằng ai cũng muốn nổi bật, nhưng hãy tập hài lòng với chỉ một điểm nhấn mạnh trên khuôn mặt. Bằng không, liệu bạn có vui lòng với một khuôn mặt “tuồng chèo”?


Trang điểm quá nhợt nhạt sẽ khiến bạn thiếu sức sống

2. Màu má đậm hơn màu son

Thế nào nhỉ? Cảm giác như bạn vừa trải qua một cuộc vật lộn và không may bị đấm!


Bạn nên trang điểm nhẹ nhàng với phần má hồng

3. Ngại tỏa sáng

Cứ lấp lánh đi, vì nếu không phải bây giờ thì bạn còn biết lấp lánh vào lúc nào? Các loại nhũ và phấn bắt sáng được sinh ra để dành cho các bữa tiệc, để “trị” ánh đèn mờ ảo và biến bạn thành ngôi sao giữa một đám đông mà ai ai cũng cố gắng hết mình chỉ vì một mục đích: là người số 1!

4. “Quên thân”


Đừng quên trang điểm cho phần cổ nhé

(Theo đúng nghĩa đen!) Ánh đèn flash sẽ chỉ bắt vào những vùng da được chăm chút tô điểm. Đó là lý do mà những bức ảnh chụp trong bar, trong club thường tố cáo rằng da mặt bạn trắng hơn phần da cơ thể quá nhiều. Vì vậy, đừng quên chấm thêm kem nền, phấn phủ highlight hoặc nhũ lấp lánh cho phần cổ, ngực, vai, lưng và cánh tay. Chú ý tán thật kĩ và kiểm tra lại trước khi ra khỏi nhà. Các đốm kem, vệt phấn sót lại trên cổ hay quai hàm nhiều khi sẽ khiến bạn không được duyên dáng cho lắm

5. Lớp son phản chủ


Son quá đậm sẽ khiến bạn trông hơi... ghê

Không quá khó hiểu về việc phụ nữ cứ mải mê tô vẽ cho đôi môi. Thứ vũ khí lợi hại ấy xứng đáng nhận được chế độ chăm sóc đặc biệt. Tuy nhiên, bạn nên tỉnh táo. Lớp son quá dày hay quá bóng khiến đôi môi của bạn mất đi hoàn toàn vẻ đẹp nguyên bản, nếu không muốn nói, nhiều khi trông chúng như được làm từ... nhựa. Giải pháp: sau khi tô son, hãy bặm môi vào giấy lụa. Son bóng nên được áp dụng chủ yếu ở vùng giữa môi, sau đó dùng cọ tán nhẹ sang khóe môi để tạo độ căng mọng hợp lý.

6. Quá nhiều màu sắc ánh kim

Không thể phủ nhận sức lôi cuốn của hai màu ánh kim: vàng và bạc. Nhưng để chúng sóng đôi với nhau cùng lúc lại không phải là một ý hay. Ánh vàng thì nóng, trong khi ánh bạc lại lạnh, chỉ cần một trong hai thứ cũng đủ để bạn tỏa sáng rồi. Hãy chọn màu nhũ bạc nếu bạn có làn da sáng, và nhũ vàng trong trường hợp da bạn tối màu hơn.


Một chút nhũ thì được nhưng nhiều quá sẽ khiến bạn mất tự nhiên
Blogger Template by Clairvo