MAKE UP MẮT ĐẸP NHƯ SAO HOLLYWOOD _ TRANG ĐIỂM NGÔI SAO KORIGAMI 0915804875

Việc trang điểm luôn là cách hữu hiệu nhất để trông bạn thật xinh xắn và nổi bật. Hãy đọc những cách trang điểm mắt tuyệt vời của những ngôi sao nổi tiếng chắc chắn sẽ khiến bạn thấy thích thú. Hãy thử các ý tưởng trang điểm hoàn hảo dưới đây để thử tay nghề của bạn và khiến bạn xinh đẹp hơn. Có những yếu tố khác nhau để bạn nhìn thật đặc biệt. Để có một phong cách hoàn hảo, bạn hãy lựa chọn cách trang điểm của những người nổi tiếng để có ý tưởng trang điểm hoàn hảo nhất.

Rihanna cho bạn thấy làm thế nào là xu hướng trang điểm mắt màu xanh lá cây mà cô thường sử dụng trên các thảm đỏ vừa qua. Mái tóc màu đỏ của cô chỉ tuyệt vời khi kết hợp với màu mắt xanh lá cây. Hãy thử trang điểm mắt của bạn để nhìn thật nhiều màu sắc, nếu không tự tin bạn có thể nhờ các nghệ sĩ trang điểm chuyên nghiệp để màu xanh lá cây tạo cho bạn sự mới mẻ.



Màu xanh lá cây sẽ cho bạn sự mới mẻ
 
Mắt màu smokey là một thử nghiệm hoàn hảo cho đôi mắt của bạn. Kim Kardashian thực sự là chủ nhân của xu hướng này. Bạn có thể sử dụng màu đen và nâu khi kết hợp với tất cả các màu mắt. Nếu bạn nghi ngờ cảm giác khi kết hợp nhiều màu sắc bạn nên chọn  trang điểm thiết kế này. Thêm một chút mascara hoặc lông mi giả nếu bạn muốn lông mi thật dài và ấn tượng.



Mắt màu smokey sẽ khiến đôi mắt bạn sâu lắng và nổi bật

Mắt màu vàng sẽ cho bạn cái nhìn thật lấp lánh và ấm áp. Những người thích xu hướng trang điểm mắt màu kim loại sẽ thích kiểu trang điểm này. Màu đồng cũng như các sắc thái nhẹ hơn sẽ tạo nên phép lạ khi kết hợp với màu vàng để tạo cho bạn cái nhìn thật mê hoặc và nổi bật. Trang điểm thêm với mascara của bạn để cho hiệu quả tốt nhất.



Mắt màu vàng cho bạn sự trẻ trung và tươi tắn
Blogger Template by Clairvo