MỐT BUỘC TẾT TÓC RỐI CHO TEEN GIRL HỌC ĐƯỜNG 2012 _ KORIGAMI 0915804875


Mỗi kiểu tóc lại tạo nên sự hài hoà khác nhau cho khuôn mặt. Ở 2 kiểu tóc mà Netmode giới thiệu dưới đây, bạn vẫn thấy được sự dịu dàng nữ tính mà vẫn mang cá tính trẻ trung của tuổi teen



1. Kiểu tóc này đặc biệt hợp với các bạn gái có mái tóc hơi xoăn sóng. Shopping, du thuyền hay dã ngoại cùng đám bạn, bạn đều có thể áp dụng kiểu tóc này.

Trước tiên bạn thả xoã mái tóc tự nhiên. Dùng 2 bàn tay bới nhẹ phần tóc phía 2 bên đỉnh đầu để tạo độ rối tự nhiên. Lúc này bạn không cần dùng lược chải mà chia đôi tóc, tết 2 bên, gập đuôi tóc và cột bằng chun đen. Dùng tay xé cái múi tết để tạo độ rối tự nhiên.

2. Nhìn đằng trước tưởng như kiểu đầu này đơn giản với mái tóc buộc nửa. Nhưng nếu nhìn từ phía sau chúng khá cầu kỳ và rất phong cách.



Lấy một nửa mái tóc từ tai hướng lên đỉnh đầu. Phần tóc này bạn tiếp tục chia đôi, và ở nửa dưới bạn tiếp tục chia đôi tiếp theo ngôi giữa. 2 nửa dưới tóc này bạn tết bám theo ngọn tóc từ phía mang tai hướng ra sau. Cột bím tóc tết tại phía sau đỉnh đầu.

Một nửa phần tóc ở trên bạn tết thành bím tóc và cột ngắn ngang với 2 bím tóc ở dưới vừa tết trước đó. Sau đó buộc 3 đuôi tóc đã tết thành bím tròn nhỏ vẫn để thừa đuôi tóc dài. Bạn dùng đầu nhọn của lược hoặc chiếc bút để gỡ độ rối vừa phải cho bím tóc vừa buộc.



Blogger Template by Clairvo