Những kiểu tóc dài đẹp tiêu biểu cho năm 2012 _ Phong cách tóc Korigami 0915804875

Những ý tưởng tạo kiểu tóc dài hợp xu hướng 2012


Bạn luôn muốn dẫn đầu xu hướng thời trang tóc? Vậy hãy chắc rằng mái tóc của bạn thường xuyên được đổi mới bằng những ý tưởng cực thời trang và hiện đại, thể hiện phong cách trẻ trung cũng như gu thẩm mỹ của bản thân. Hãy cùng Stylist.vn khám phá bộ sưu tập các ý tưởng tóc dài hợp xu hướng 2012 dưới đây để tạo ra sự thay đổi táo bạo cho mái tóc đơn điệu của mình.
Để luôn nổi bật và tươi mới thì bạn phải thay đổi diện mạo, đặc biệt là mái tóc. Nếu đã sẵn sàng để khoác lên mình một diện mạo hoàn toàn mới, hãy dành thời gian chiêm ngưỡng bộ sưu tập dưới đây để tìm kiếm nguồn cảm hứng tạo kiểu cho riêng mình. Chúng tôi đã cập nhật vô số những kiểu tóc quyến rũ và cá tính khác nhau, việc bạn cần làm lúc này chỉ là chọn một kiểu phù hợp với khuôn mặt và phong cách nhất để diện trong năm 2012 tới.
Phong cách đuôi ngựa và Half Updo sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn sở hữu một vẻ ngoài duyên dáng, gợi cảm. Mái tóc càng dài thì càng dễ dàng tạo kiểu do đó, hãy thoải mái biến tấu với vô số những kiểu tóc do Stylist.vn chia sẻ dưới đây và tìm ra một phong cách phù hợp với bạn nhất. Để có thể làm nổi bật độ dài của mái tóc, bạn nên thắt bím tóc sang một bên, sau đó làm phồng hoặc đánh rối phần trên. Trong khi đó, với những ai muốn sở hữu một mái tóc sang trọng và gợi cảm thì hãy uốn nhẹ các lớp tóc sau đó buộc tóc sang một bên và thả tóc rũ nhẹ xuống bờ vai.
Không chỉ giúp các bạn gái trở nên năng động hơn, kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao còn là vị cứu tinh trong những ngày tóc xấu. Vậy tại sao bạn lại không thử tự mình thực hiện kiểu tóc này tại nhà? Cách làm khá đơn giản, chỉ cần buộc tóc thật cao lên đỉnh đầu, sau đó tách một phần tóc đủ để thắt bím và quấn quanh dây chun. Để mái tóc thêm phần cá tính thì bạn có thể dùng kẹp để buộc phần đuôi tóc vào phần tóc đã được giữ chặt bằng dây chun.
Làng thời trang tóc năm nay chứng kiến sự trở lại đầy ấn tượng của phong cách Updo bởi vẻ đẹp sành điệu nhưng không kém phần thanh lịch và quyến rũ của nó. Có hàng loạt những kiểu Updo khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn, từ mái tóc xoắn cổ điển kiểu Pháp, tóc búi cao Knot hiện đại, tóc búi Bun Ballet quyến rũ cho đến tóc búi rối. Việc của bạn chỉ là chọn một kiểu ưng ý nhất trong bộ sưu tập dưới đây để biến tấu cho mái tóc của mình. Những kiểu tóc Updo cầu kỳ có thể tiêu tốn hàng giờ đồng hồ nhưng để sở hữu một mái tóc Updo đơn giản và thanh lịch thì chỉ cần vài phút nhờ sự trợ giúp của các dụng cụ làm tóc. Ưu điểm nổi trội nhất của phong cách Updo chính là nó phù hợp với mọi kết cấu tóc, từ thẳng mượt, xoăn đến gợn sóng.
Phong cách tự nhiên và đơn giản bao giờ cũng sống mãi với thời gian, vì vậy nó luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp. Chỉ cần một vài dụng cụ tạo kiểu đơn giản là bạn đã có thể sở hữu một mái tóc dài tự nhiên và quyến rũ như tóc dài thẳng mượt, tóc uốn cổ điển hay tóc xoăn gợn sóng Vintage gợi cảm. Sự bóng mượt và mềm mại sẽ giúp mái tóc siêu thẳng, xoăn hay gợn sóng trở nên vô cùng ấn tượng và độc đáo. Phong cách tóc có một sự ảnh hưởng khá lớn đến khuôn mặt cũng như diện mạo của bạn, do đó hãy lựa chọn thật kỹ trước khi quyết định tạo kiểu cho mái tóc của mình.
Theo becomegorgeous
Blogger Template by Clairvo