NHỮNG KIỂU TÓC ĐẸP NHẤT MÙA NOEL NĂM 2012 _ KORIGAMI 0915804875

Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn cho mình kiểu tóc nào trong mùa lễ năm nay? Tóc Pixie đáng yêu, tóc Bob thanh lịch và tóc ngắn Funky theo phong cách Rock 'n' Roll cá tính là những ý tưởng mà bạn nên trải nghiệm vào mùa lễ năm nay. Hãy tham khảo những mẹo tạo kiểu đơn giản sau đây để biến mái tóc ngắn trở nên độc đáo và quyến rũ hơn.
Không có thời điểm nào thích hợp hơn mùa lễ để bạn sáng tạo và thể hiện phong cách của riêng mình. Nếu đang sở hữu mái tóc ngắn và không có ý tưởng nào để tạo kiểu, những gợi ý dưới đây sẽ là nguồn cảm hứng dồi dào để bạn trải nghiệm một phong cách hoàn toàn mới. Chắc chắn nó sẽ mang đến cho bạn một kết quả ngoài sức mong đợi. Dù tạo kiểu thẳng mượt, xoăn hay gợn sóng thì bạn nên lưu ý rằng, mái tóc chắc khỏe luôn là một yếu tố quan trọng quyết định đến vẻ đẹp cuối cùng. Vì vậy, bên cạnh việc tìm kiếm nguồn cảm hứng tạo kiểu, bạn cũng nên chú ý đến việc chăm sóc mái tóc bằng các sản phẩm chất lượng cao.
Có thể khẳng định rằng Pixie là một trong những phong cách tóc ngắn đáng yêu và thanh lịch nhất. Bạn chỉ cần dùng các sản phẩm tạo kiểu để tăng thêm độ ẩm và bóng mượt cho mái tóc. Thoa một ít kem dưỡng lên tóc ướt rồi sấy khô. Bạn sẽ thấy ngạc nhiên bởi nét quyến rũ không ngờ mà kiểu tóc này mang lại. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn cách tạo kiểu tự nhiên. Đầu tiên, xịt keo tạo nếp lên toàn bộ mái tóc và để khô tự nhiên. Sau đó thoa một ít gel tạo kiểu và cuối cùng là dùng tay để tạo mái tóc Pixie rối đầy cá tính.
Mùa lễ cũng là cơ hội để bạn thoát khỏi vẻ đẹp thường nhật và tự tin thể hiện cá tính của mình. Kiểu tóc mang phong cách Rock hoang dã sẽ giúp phái đẹp trở nên nổi bật hơn trong các buổi tiệc. Đừng ngại ngần khoác lên mình mái tóc ngắn Punk cá tính bởi nó không chỉ phong cách mà còn vô cùng quyến rũ và gợi cảm. Ngoài ra, phong cách trang điểm làm tôn lên những đường nét trên khuôn mặt sẽ là sự hỗ trợ đắc lực cho kiểu tóc này. Chẳng hạn như đôi mi được uốn cong và son môi theo phong cách ma cà rồng đầy ấn tượng.
Ban đêm là thời điểm tuyệt vời để các bạn gái trở nên cá tính hơn. Để thực hiện kiểu tóc ngắn Funky phá cách, bạn chỉ cần một lượng nhỏ wax hoặc gel tạo kiểu. Hãy biến tấu thỏa thích với kiểu tóc ngắn cùng các lớp Layer sắc nhọn hay kiểu bất đối xứng độc đáo. Sau khi sấy khô, bạn chỉ cần thoa gel và dùng tay tạo kiểu theo ý muốn.
Ưu điểm lớn nhất của tóc ngắn chính là nó phù hợp để tạo kiểu theo nhiều phong cách khác nhau, từ suông mượt cho đến rối hay xoăn gợn sóng. Tuy nhiên đơn giản và hiệu quả nhất vẫn là kiểu tóc ngắn thẳng mượt mềm mại. Bạn chỉ cần kẹp thẳng tóc bằng máy duỗi và tạo nếp bằng keo xịt tóc.
Tóc Bob cũng là một gợi ý tuyệt vời cho mùa lễ bởi nó vô cùng đa dạng trong tạo kiểu và phù hợp với mọi hình dáng khuôn mặt. Nếu bạn là một cô nàng yêu thích sự thanh lịch, nữ tính thì kiểu tóc Bob thẳng dài ngang cằm kết hợp cùng rẽ ngôi lệch sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.
Những đường cắt táo bạo kết hợp cùng tóc mái sẽ tăng thêm sự nữ tính cho diện mạo. Hãy biến tấu mái tóc Bob cắt ngang của bạn bằng cách rẽ ngôi giữa khi tóc còn ướt, sau đó sấy khô và duỗi thẵng. Để tăng thêm sự bóng mượt cho mái tóc, bạn nên sử dụng serum tạo độ bóng sáng. Nếu yêu thích kết cấu tóc tự nhiên, bạn chỉ cần xịt một ít keo tạo độ phồng và sấy khô mái tóc bằng lược tròn lớn.
Nếu bạn đang sở hữu mái tóc xoăn tự nhiên thì còn chờ gì nữa mà không thử nghiệm với kiểu tóc Bob xoăn rối. Bạn chỉ cần kết hợp sản phẩm làm mềm tóc với serum ngăn ngừa tóc xơ rối trước khi tạo kiểu. Kiểu tóc này kết hợp với phong cách trang điểm bắt mắt sẽ giúp bạn nổi bật trong những sự kiện đặc biệt.
Blogger Template by Clairvo