Những kiểu tóc Lửng có thể thực hiện được tại Hair Salon Korigami 7 Trần Tế Xương _ Hà Nội 0915804875



Thay vì mái tóc ngắn vào mùa Hè hay những lọn tóc dài dịu dàng vào mùa Đông, mùa Xuân 2012 năm nay, bạn hãy thử khoác lên mình kiểu tóc lửng trẻ trung và gợi cảm để làm mới phong cách bản thân. Những ý tưởng tóc lửng hoàn hảo dành cho năm mới 2012 mà Stylist.vn giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ là nguồn cảm hứng dồi dào giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê làm đẹp của mình.
Xu hướng tóc năm 2012 dường như tập trung làm nổi bật sự quyến rũ và nữ tính của phái đẹp. Mái tóc lửng rất được yêu thích bởi sự cân bằng tuyệt vời giữa sự linh hoạt và thời gian tạo kiểu. Hàng trăm mẫu tóc lửng đã trở thành nguồn cảm hứng vô tận cho những ai đang tìm kiếm phong cách mới không chỉ giúp họ tôn lên những đường nét trên khuôn mặt, năng cao khả năng điêu khắc mà còn khẳng định tham vọng làm đẹp và gu thẩm mỹ tài ba của mình. Chính vì vậy, để sở hữu mái tóc đẹp hoàn hảo thì bạn hãy thỏa sức biến tấu với vô số các kiểu tóc lửng 2012 dưới đây.
Phong cách Vintage kết hợp với xu hướng tóc hiện đại cùng những đường cắt điêu luyện chính là chìa khóa giúp bạn sở hữu mái tóc hoàn mỹ đến từng góc nhìn. Bất cứ khi nào lựa chọn kiểu tóc mới thì những yếu tố như hình dáng khuôn mặt và phong cách tân thời cũng luôn được phái đẹp đặt lên hàng đầu. Thế nhưng ưu điểm nổi bật của mái tóc lửng là không quá kén chọn đối tượng, vì vậy bạn không cần phải lo lắng quá về điều này.
Layer là cách tuyệt vời nhất để giúp làm tăng độ phồng cho mái tóc lửng. Những lọn tóc dày cùng những lớp Layer được tỉa mỏng sẽ mang lại cho phái đẹp một dáng vẻ hoàn toàn mới. Do đó, hãy chọn lựa phong cách Layer sao cho phù hợp với kết cấu tóc để đạt được hiệu ứng như mong muốn. Dù là kiểu tóc lửng ôm sát khuôn mặt hay mái tóc dài ngang vai thì điều quan trọng hơn cả là bạn nên chọn cho mình một thiết kế phù hợp với tính cách để khám phá nét đẹp tuyệt vời mà tóc lửng mang lại.
Những kiểu tóc lửng dù đáng yêu hay sắc nhọn cũng sẽ khiến bạn trở nên thật gợi cảm. Những đường cắt sắc nhọn và tinh tế sẽ giúp bạn khẳng định phong cách cho riêng mình. Dù lựa chọn phong cách đối xứng hay bất đối xứng, bạn cũng nên nhớ rằng mái tóc càng ấn tượng, càng độc đáo thì sẽ càng khiến bạn trở nên đặc biệt. Vì vậy, hãy khơi nguồn cảm hứng bất tận với vô số các kiểu tóc xinh đẹp và hợp thời này. Trong khi đó, kết cấu thẳng mượt sẽ giúp tạo điểm nhấn cho những lọn tóc, vì vậy, bạn có thể sử dụng máy kẹp tóc chất lượng cao để giúp mái tóc suôn mượt và vào nếp.
Dù là phong cách mang hơi hướng cổ điển hay hiện đại thì một mái tóc bóng mượt và thanh lịch cũng sẽ khiến kiểu tóc Bob trở nên hoàn hảo. Sáng tạo mái tóc Bob với tóc mái thẳng hay mái ngang kiểu "Betty Page" sẽ là một gợi ý lí tưởng giúp bạn trở nên nổi bật hơn. Những lọn tóc thẳng mượt không chỉ tạo điểm nhấn mà còn giúp diện mạo thêm phần cuốn hút. Yếu tố cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng để tăng thêm sự độc đáo cho mái tóc, đó chính là màu nhuộm. Màu nhuộm càng đẹp thì mái tóc càng nổi bật. Vì vậy, hãy nhờ các chuyên gia giúp bạn chọn lựa một gam màu phù hợp.
Theo becomegorgeous
Blogger Template by Clairvo