Những kiểu tóc ngắn nên cắt khi đến Hair salon Korigami 19 ngõ 173 Giảng Võ _ Đống Đa _ Hà Nội _ 0915804875

 

Mái tóc ngắn luôn mang đến sự sành điệu và cuốn hút cho phái đẹp. Có rất nhiều kiểu tóc ấn tượng nhưng lại không đòi hỏi kỹ thuật tạo kiểu cao. Vì vậy bạn hãy chọn ngay cho mình một trong những mẫu tóc ngắn cá tính dưới đây để làm mới diện mạo.
Đã đến lúc nói lời chào tạm biệt với mái tóc chẻ ngọn và hòa mình vào sự trẻ trung và năng động của bộ sưu tập những kiểu tóc ngắn hot nhất hiện nay. Có vô số những phong cách tóc khác nhau cho bạn lựa chọn, từ suôn mượt bóng bẩy đến sắc nhọn cá tính. Hãy lựa chọn một kiểu phù hợp với phong cách cũng như gu thẩm mỹ của bạn nhất.
Những nhà tạo mẫu chuyên nghiệp đã sáng tạo nên vô số những mẫu tóc quyến rũ để chứng minh tính linh hoạt của tóc ngắn. Việc của bạn bây giờ chỉ là trải nghiệm những phong cách tóc ngắn tuyệt vời này. Bạn chỉ cần sẵn sàng cắt ngắn mái tóc rối khó tạo kiểu của mình. Tuy nhiên, bạn cũng phải cân nhắc đến những yếu tố như hình dáng khuôn mặt, kỹ năng tạo kiểu và tính cách của mình trước khi lựa chọn kiểu tóc.
Công nghệ tạo kiểu tóc ngày nay có thể giúp mái tóc dài ra bất cứ lúc nào. Vì vậy, bạn không cần cảm thấy hối tiếc khi cắt ngắn mái tóc dài thường ngày của mình. Có hàng trăm kiểu tóc ngắn khác nhau, tuy nhiên sự lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia vẫn là những mái tóc siêu ngắn Micro-crop có thể tôn lên những đường nét gợi cảm trên khuôn mặt. Phong cách tóc Pixie kết hợp với kiểu tóc siêu ngắn sẽ đem lại cho bạn vô số những gợi ý tạo kiểu khác nhau. Để mái tóc thêm quyến rũ và sống động thì đừng quên sử dụng mousse, sáp hay những sản phẩm tạo kiểu thông thường khác.
Phong cách tóc bất đối xứng vẫn chinh phục được rất nhiều bạn gái bởi sự huyền bí và ấn tượng. Những lớp tóc tầng sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn khi tạo kiểu. Mái tóc ngắn bóng bẩy mang lại một vẻ đẹp nữ tính và tinh tế. Trong khi đó, kiểu tóc rối sẽ giúp chủ nhân trở nên mạnh mẽ và cá tính hơn. Bạn cũng có thể thử nhiều phong cách tóc khác nhau trong bộ sưu tập dưới đây để nâng cao khả năng tạo kiểu của mình. Nếu bạn là một cô nàng mạnh bạo và tự tin, hãy trải nghiệm những phong cách tóc siêu ngắn. Còn đối với những ai chưa sẵn sàng để thay đổi diện mạo hoàn toàn có thể chọn những kiểu tóc ngắn kết hợp với mái dài ngang tai.
Những kiểu tóc ngắn không thể bỏ qua



Blogger Template by Clairvo