Những kiểu tóc ngắn TOMBOY nóng bỏng nhất Giáng Sinh 2012 _ Korigami Kuansaigon 0915804875

Những phong cách tóc ngắn nóng bỏng nhất năm 2012

Nếu muốn tạo một dáng vẻ cuốn hút và hoàn toàn khác lạ so với trước đây thì bạn sẽ không cần phải nhọc công tìm kiếm. Bộ sưu tập các mẫu tóc ngắn hot nhất mà Stylist.vn cập nhật trong bài viết này sẽ giúp bạn thỏa mãn niềm khao khát đó.
Dường như đây là những mẫu thiết kế mà các chuyên gia hàng đầu trong làng thời trang tóc đã dồn nhiều tâm huyết để sáng tạo ra. Và đặc biệt dành riêng cho những ai không ngại ngần nói lời chào tạm biệt với mái tóc dài để khẳng định một phong cách hoàn toàn mới. Năm 2012 chứng kiến sự lên ngôi đầy ngoạn mục của phong cách tóc ngắn. Nếu thật sự mong muốn tạo dấu ấn cho riêng mình thì các mẫu tóc ngắn nóng bỏng nhất năm 2012 sẽ là nguồn cảm hứng vô tận giúp bạn khơi dậy óc sáng tạo và gu thẩm mỹ tuyệt vời.
Mùa mới sẽ mang đến nhiều nguồn cảm hứng và ý tưởng thay đổi diện mạo hơn bao giờ hết. Vì vậy, nếu phong cách tóc ngắn phù hợp với tính cách và khuôn mặt của bạn thì hãy dành thời gian chiêm ngưỡng những thiết kế dưới đây và chọn cho mình một kiểu yêu thích nhất.
Sự khác biệt chính của xu hướng tóc ngắn năm 2012 là nét đẹp huyền bí, sang trọng và tràn đầy năng lượng, được thể hiện rõ trong từng đường cắt. Mỗi kiểu tóc sẽ mang lại cho chủ nhân của nó một dáng vẻ riêng nhưng tất cả vẫn không nằm ngoài sự gợi cảm và cuốn hút. Tuy nhiên, phong cách tóc ngắn cắt sát da đầu sẽ hơi kén chọn đối tượng. Chính vì vậy, trước khi chọn lựa cho mình phong cách này thì hãy chắc rằng bạn hoàn toàn phù hợp với nó.
Ngoài ra còn có rất nhiều phong cách khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn. Sẽ chẳng ai ngăn bạn biến tấu với những kiểu tóc ngắn cắt sát gáy hay mái tóc bất đối xứng với một bên được cắt cực ngắn và phía bên kia dài hơn. Ưu điểm của kiểu tóc này chính là mang đến vẻ đẹp độc đáo, táo bạo nhưng vô cùng quyến rũ.
Bạn cũng có thể chọn lựa phong cách tóc thẳng mượt với những lớp Layer dài quyến rũ hay lọn tóc xoăn gợn sóng gợi cảm. Phong cách Retro sẽ mang đến cho diện mạo vẻ đẹp sắc nét và cực kỳ cuốn hút.
Mái tóc ngắn kết hợp cùng mái ngang mềm mại hay những đường cắt sắc nhọn sẽ là kiểu tóc rất phổ biến trong năm 2012. Do đó, để mái tóc thật sự hoàn hảo thì tóc mái dường như là một phụ kiện không thể thiếu. Có rất nhiều kiểu mái ngang để bạn lựa chọn, từ kiểu tóc mái rẽ bên Layer mềm mại hay tóc mái ngang cho đến kiểu tóc mái bất đối xứng. Để tăng thêm một chút độc đáo cho mái tóc thì bạn có thể khoác lên mình phong cách tóc Bowl-cut hiện đại (kiểu tóc cắt ngang hình cái bát), tóc Bob sành điệu hay kiểu tóc bất đối xứng với một bên tóc hơi dài và bên kia ngắn hơn.
Với kiểu tóc Bob hay bất đối xứng thì dù là tóc thẳng hay phồng đều sẽ mang đến cho bạn một diện mạo tuyệt vời. Vì vậy, hãy chọn lựa cho mình một kiểu tóc cùng kết cấu hoàn hảo và phù hợp với tính cách cũng như hình dáng khuôn mặt. Đây sẽ là những kiểu tóc vô cùng hiện đại, hoàn toàn có thể giúp bạn nổi bật giữa đám đông.
Blogger Template by Clairvo