Những kiểu tóc tém Pixie Tomboy đẹp lạnh lùng nhất mùa đông 2012 _ Korigami 09105804875

Những kiểu tóc ngắn hợp thời trang dành cho mùa Đông


Rối, sắc nhọn, sang trọng và tinh tế là những đặc điểm chính của bộ sưu tập các kiểu tóc ngắn hợp thời trang dành cho mùa Đông mà Stylist.vn chia sẻ dưới đây. Điều quan trọng mà bạn cần lưu ý khi quyết định thay đổi diện mạo là hình dáng khuôn mặt, kết cấu tóc và tính cách. Những yếu tố này đóng vai trò quan trọng trong việc lựa chọn một kiểu tóc mới làm tôn lên vẻ đẹp của chủ nhân. Hãy "thay áo mới" cho mái tóc nếu bạn không ngại tỏa sáng cùng với một diện mạo trẻ trung và linh hoạt.
Bạn đã chán với mái tóc giản đơn và thiếu sức sống của mình? Bạn không muốn bỏ ra hàng giờ liền đứng trước gương để tạo kiểu? Những gợi ý tóc ngắn hợp thời trang dành cho mùa Đông sẽ là nguồn cảm hứng cho cô nàng đang phân vân về một kiểu tóc mới. Bất kỳ ai cũng có thể chọn được cho riêng mình ít nhất một trong số những kiểu tóc hoàn hảo dưới đây để tạo ra sự thay đổi tuyệt vời.
Làm mới mái tóc ngắn mỗi ngày với những ý tưởng độc đáo sẽ giúp bạn trở nên nổi bật hơn. Điều quan trọng là bạn nên chú ý đến kết cấu tóc tự nhiên và biến tấu dựa trên nền tảng đó. Ngoài ra, hãy trò chuyện cùng với chuyên gia tạo mẫu yêu thích về kiểu dáng và độ dài phù hợp. Để mái tóc ngắn thêm phần tinh tế và ấn tượng, bạn nên sử dụng những sản phẩm tạo kiểu và chăm sóc chất lượng cao. Phong cách Pixie bất đối xứng sẽ mang đến cho phái đẹp cơ hội sáng tạo với hàng vạn kiểu khác nhau. Đối với những cô nàng có mái tóc dày, việc tỉa lớp mỏng sẽ giúp mái tóc linh hoạt và tự nhiên hơn. Ngược lại, mái tóc mỏng sẽ trông cực kì ấn tượng khi được đánh rối. Hãy tận hưởng những điều thú vị mà diện mạo mới mang lại cũng như tạo sự ngạc nhiên cho bạn bè bằng kiểu tóc tuyệt vời nhất.
Phong cách tóc của các ngôi sao nổi tiếng Hollywood cũng là một trong những nguồn cảm hứng dồi dào cho công cuộc làm đẹp của bạn. Bằng những kiểu tóc ngắn tuyệt vời này, bạn hoàn toàn có thể khoác lên cho mình một diện mạo mới mẻ mà không gặp phải bất kì khó khăn nào. Hãy chọn ngay cho mình một kiểu tóc trong bộ sưu tập dưới đây và đến salon tóc yêu thích để sở hữu chúng. Mái tóc ngắn Crop đòi hỏi sự sáng tạo trong việc tạo kiểu. Tuy nhiên, nếu yêu thích những trải nghiệm mới, kiểu tóc ngắn đến ngang tai cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho cô nàng cá tính pha chút nét hoang dã.
Theo becomegorgeous
Blogger Template by Clairvo