NHỮNG KIỂU TÓC VÀ TRANG ĐIỂM THỊNH HÀNH NHẤT MÙA LỄ HỘI 2012 _ DẠY MAKE UP HÀ NỘI KORIGAMI 0915804875

Giáng Sinh rồi lại Tết Tây, rồi lại đến Tết Nguyên Đán truyền thống của dân tộc, bạn đã sẵn sàng để luôn rạng rỡ và tự tin trong suốt kỳ nghỉ lễ chưa? Hãy tham khảo từ các ngôi sao đình đám nhất hiện nay nhé.
1. Jessica Alba


Makeup: Với thế mạnh có một làn da sáng và tuyệt đẹp, Jessica luôn chọn cho mình những tone trang điểm nhẹ đủ để làm khuôn mặt thêm phần rạng ngời. Phấn nền được nữ diễn viên xinh đẹp sử dụng mang màu caramel sáng hợp với da, điểm thêm chút phấn màu cam cho gò má. Phần mắt được chải mascara đen truyền thống rất nhẹ nhàng, cuối cùng là một đôi môi quyến rũ với chút son hồng nude trẻ trung.

Tóc: Xoăn với sóng nhẹ nhàng mềm mại trong màu nâu highlight.

2. Jennifer Lopez


Makeup: Không quá khác biệt so với Jessica Alba, nhưng JLo đã chọn tone màu sáng hơn để làm phấn nền cũng như phần mắt được chải mascara dày hơn.

Tóc: Một chút ánh vàng sẽ khiến các bạn nữ có làn da sáng đẹp như JLo thêm tự tin vào ngoại hình của mình đấy.

3. Vanessa Hudgens


Makeup: Vanessa luôn có cách trang điểm nhấn mạnh vào phần mắt và gò má để làm nổi bật hơn nụ cười tươi và đôi mắt có hồn.

Tóc: Tuy có đôi người nói mái tóc ngắn này không hợp với Baby V nhưng thực sự nó khiến cô nàng trở nên đằm thắm hơn, trưởng thành hơn so với mái tóc dài xoăn nhàm chán. Để tạo kiểu tóc này, các bạn hãy dùng những chiếc lược tạo nếp bản lớn và một chút gel giữ nếp nhé.

4. Ashley Tisdale


Makeup: Ashley luôn lựa chọn những tone sáng để tạo sự rạng rỡ cho khuôn mặt.

Tóc: Mái tóc xoăn buộc nửa đầu hơi phồng trông rất nữ tính và có phần đài các, kiêu sa.

5. Anne Hathaway


Makeup: Nếu bạn là fan của tone màu đậm thì cách makeup như Anne Hathaway rất phù hợp với bạn. Tuy vậy vào những ngày lạnh, để giữ cho phần makeup được bền lâu hãy chăm chỉ dưỡng ẩm hằng ngày bạn nhé, nếu không da sẽ bị khô và dễ bong phần trang điểm lắm đấy.

Tóc: Tóc xoăn thả tự nhiên - đơn giản mà rất hiệu quả.
Blogger Template by Clairvo