PHONG CÁCH TÓC NGẮN ITALIA SANG TRỌNG HIỆN ĐẠI _ PHONG CÁCH TÓC VĂN PHÒNG CÔNG SỞ _ KORIGAMI 0915804875



Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón năm 2012 sắp đến. Hãy điểm qua một vài mẫu tóc ngắn thời thượng trong bộ sưu tập dưới đây và chọn một kiểu ấn tượng nhất để có thể tự tin khoe sắc.
Cách đơn giản nhất để đem lại sự quyến rũ cho phái đẹp chính là sở hữu một kiểu tóc có thể tôn lên những đường nét duyên dáng và gợi cảm của khuôn mặt. Với xu hướng năng động như hiện nay thì hầu hết các bạn gái đều chọn tóc ngắn để làm mới bản thân. Do đó, phong cách tóc ngắn luôn giữ được phong độ cũng như vị trí của mình trong lòng của những tín đồ thời trang tóc.
Bộ sưu tập dưới đây sẽ đem lại nguồn cảm hứng tạo kiểu bất tận cho những ai đang muốn tạo sự thay đổi. Chỉ cần một vài kỹ thuật đơn giản là bạn đã có thể sở hữu một mái tóc ngắn bồng bềnh và tràn đầy sức sống. Hơn nữa, mái tóc ngắn sành điệu có thể biến bạn trở thành một cô nàng trẻ trung và năng động. Phong cách Pixie gợi cảm cùng với kiểu tóc Bob bất đối xứng sẽ giúp bạn trở thành người dẫn đầu xu hướng làm đẹp trong năm 2012 sắp tới.
Sẽ ấn tượng và cuốn hút hơn nếu bạn biết sáng tạo nhiều phong cách khác nhau cho mái tóc ngắn của mình. Dù là những kiểu tóc đơn giản hay cực kỳ sang trọng đều giúp bạn thể hiện kỹ năng điêu khắc và óc sáng tạo. Hãy dựa vào tâm trạng cũng như phong cách bữa tiệc để chọn một kiểu tóc sao cho phù hợp nhất. Đừng quên sử dụng những công thức tạo kiểu chất lượng như serum làm mượt, gel hay kem dưỡng tóc để tôn lên những đường cắt quyến rũ. Để nâng cao tay nghề của mình, bạn cũng có thể học và thử tài điêu khắc bằng những mẫu tóc ấn tượng dưới đây. Ưu điểm nổi bật nhất của tóc ngắn chính là tính linh hoạt khi tạo kiểu cũng như có thể tôn lên vẻ đẹp gợi cảm của khuôn mặt. Và đó cũng là những gì mà các chuyên gia tạo kiểu muốn gửi gắm đến khách hàng của mình. Tóc ngắn không bao giờ lỗi thời chính vì vậy những kiểu tóc dưới đây cũng sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn trong năm tới.
Kết hợp cùng tóc mái sẽ giúp mái tóc ngắn thêm mới lạ và tinh tế. Tóc mái ngang cùng với những lọn tóc xoăn bồng bềnh là sự lựa chọn hoàn hảo để tăng thêm độ phồng cho tóc. Phong cách Texture sẽ là một gợi ý lí tưởng dành cho những bạn gái muốn sở hữu một diện mạo gợi cảm và cuốn hút. Do đó, đây sẽ là kiểu tóc thích hợp nhất cho các sự kiện hay những buổi dạ tiệc. Bạn cũng có thể nhờ đến bàn tay chuyên nghiệp của các chuyên gia tạo kiểu để có thể sở hữu mái tóc ưng ý. Bên cạnh đó, đừng quên sử dụng những sản phẩm tạo kiểu như máy kẹp để mái tóc vào nếp. Điều quan trọng là đừng bao giờ tạo duy nhất một kiểu tóc mà phải luôn đổi mới để làm nên điểm nhấn cho riêng mình. Hãy tự mình trải nghiệm những phong cách khác nhau cũng như làm phong phú thêm cho bộ sưu tập tóc ngắn của mình.
Theo becomegorgeous
Blogger Template by Clairvo