Phong cách trang điểm của SAO HÀNG TOP Việt Nam _ Hồ Ngọc Hà _ Korigami 0915804875

Đêm tiệc mang phong cách sành điệu và tinh tế với một ý tưởng độc đáo: Lần đầu tiên Việt Nam đón năm mới trước thế giới và hơn thế nữa, khách mời sẽ cùng đón năm mới với 3 quốc gia trong một đêm tiệc.
Hồ Chí Minh: Tinh tế, Sang trọng và Cá tính
Sau live-show hoành tráng đêm 15/12 vừa rồi, Hồ Ngọc Hà sẽ đánh dấu sự trở lại sân khấu và sẵn sàng bùng nổ trong năm 2012 bằng đêm tiệc mừng năm mới vào ngày 30/12 sắp tới tại Chill Sky Bar, điểm đến “hot”  nhất của giới trẻ Sài Thành hiện này.
Đón giao thừa cùng sao hàng top của Vpop, Ca nhạc - MTV,
Được tổ chức ở địa điểm có vị trí tuyệt đẹp (Chill Sky Bar nằm ở tầng 26-27, Tòa nhà AB, 76 Lê Lai, Q1, TP. HCM) sớm hơn 1 ngày so với tất cả những đêm tiệc countdown khác, đêm tiệc mừng năm mới này được giới trẻ săn đón bởi ý tưởng độc đáo chưa từng có tại bất kì đêm tiệc mừng năm mới nào khác: trải nghiệm cùng 3 quốc gia trong cùng một đêm tiệc.
Song hành với sự sang trọng và tinh tế của Hà Hồ sẽ là phong cách  năng động và cá tính của Thảo Trang Idol. Những ai yêu thích giọng hát và phong cách trình diễn của cô nàng có biệt danh “Xấu Lạ” này sẽ không thất vọng với những bản hit “My superstar girl”, “The new me” trong không khí tưng bừng của năm mới.
Đón giao thừa cùng sao hàng top của Vpop, Ca nhạc - MTV,
Hà Nội: Trẻ trung, Sành điệu và Quyến rũ
Giới trẻ sành điệu của Hà Nội sẽ không cần phải “so đo” với các bạn trẻ Sài Thành khi một đêm tiệc tương tự sẽ diễn ra tại Taboo (số 4 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội) vào cùng thời điểm. Trong không gian sang trọng và tinh tế của một chiếc du thuyền hạng nhất bồng bềnh trên mặt nước Hồ Tây, khán giả sẽ cùng ngất ngây với những màn biểu diễn độc đáo, những khoảnh khắc countdown tưng bừng, trong đó hai cô gái Thủy Tiên và Trà My Idol sẽ “đốt cháy” sân khấu với những bài hát hit nhất.
Vừa chính thức phát hành album “Vẫn mãi yêu anh” trước Giáng sinh, Thủy Tiên tiếp tục “làm mưa làm gió” thị trường âm nhạc Việt Nam khi tung ra MV cùng tên với mức đầu tư lên đến hơn 400 triệu đồng. Phong cách sexy và quyến rũ của Thủy Tiên được kỳ vọng sẽ “đốt cháy” không khí party chào đón năm mới tại Taboo sắp tới đây.
Đón giao thừa cùng sao hàng top của Vpop, Ca nhạc - MTV,
Còn Trà My Idol, cô ca sĩ với phong cách trẻ trung, sôi động vừa trở lại Vpop với album mới My Idol vol.2 sau một thời gian im hơi lặng tiếng, chắc chắn sẽ không bỏ lỡ cơ hội dành tặng các ca khúc mới nhất của mình đến khán giả Hà Nội trong đêm tiệc có một không hai này.
Đón giao thừa cùng sao hàng top của Vpop, Ca nhạc - MTV,
Trở thành một trong những người đầu tiên “đếm ngược” đến năm mới và thưởng thức những màn trình diễn trẻ trung, sôi động và cá tính trong một đêm tiệc độc đáo, sành điệu và tinh tế. Tại sao không? Vé mời đang sẵn sàng chợ bạn tại www.facebook.com/LeBubbleVN. ARE YOU IN?
Blogger Template by Clairvo