SON MÔI HỢP VỚI MẮT KHÓI SMOKEY _ DẠY MAKE UP HÀN QUỐC KORIGAMI 0915804875

Những nghệ sĩ trang điểm Pro rất thích trang điểm đôi mắt màu khói. Tuy nhiên nó chưa chắc đãg đủ để làm bạn nổi bật giữa đám đông. Việc tìm hiểu về màu son đi kèm với đôi mắt khói cũng quan trọng không kém việc trang điểm để có một đôi mắt đẹp. Chọn các màu son tốt nhất để thiết lập đôi môi gợi cảm tạo cho bạn sự chú ý tuyệt vời nhất nhé. Một trong những quy trình thông minh và sáng tạo nhất khi lựa chọn phong cách trang điểm của bạn là chọn các sắc thái và kết cấu hài hòa và hợp lý. Vì vậy nếu bạn đang thích trang điểm mắt theo phong cách smokey cho các chuyến đi chơi, bạn cũng nên chọn những sắc thái màu môi tốt nhất để phù hợp với sự kết hợp đó. Hãy lựa chọn theo lời khuyên của Xinh xinh để việc trang điểm cho bạn hiệu quả cao nhất nhé.

Son môi màu Nude 



Son môi màu nude giúp tập trung sự chú ý vào đôi mắt màu khói tuyệt đẹp của bạn

Các chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp thường chọn son màu nude cho đôi mắt màu khói. Son môi màu nude rất hữu ích để trông bạn hoàn hảo như các ngôi sao nổi tiếng và được người khác yêu mến. Son môi màu nude sẽ tăng cường vẻ đẹp của đôi môi của bạn và góp phần giữ được sự chú ý vào đôi mắt sâu sắc và được trang điểm màu smokey cầu kỳ của bạn.

Son môi màu hồng



Son môi màu hồng giúp tôn thêm sự bí ẩn cho đôi mắt màu khói

Son bóng màu hồng cũng đang là màu son thống trị cả trên thảm đỏ cũng như trong các cuộc trình diễn thời trang, cho dù bạn áp dụng nó vào mắt, má hoặc môi kết quả sẽ là như nhau, tất cả đều khiến bạn thật quyến rũ. Chọn son môi màu tự nhiên có một chút son bóng là bạn vẫn thoải mái nổi bật mà vẫn có thể bổ sung tinh tế, sắc nét và đẹp khi kết hợp với đôi mắt smokey.

Son môi màu đỏ



Son môi màu đó thêm sự quyến rũ cho đôi mắt màu khói

Một trong những tùy chọn bổ sung rất đáng yêu mà bạn có thể sử dụng kem với đôi mắt màu khói là sự quyến rũ của đôi môi màu đỏ lửa. Thật vậy, nếu bạn đang chuẩn bị cho một sự kiện đặc biệt và muốn mình thật sang trọng, chắc chắn rằng bạn nên trang điểm son môi màu đỏ để tạo cho mình sự rực rỡ và lôi cuốn.

Son môi màu cam



Đôi mắt màu cam tăng sự gợi cảm cho khuôn mặt bạn

Những người thích những tông màu trang điểm mới nhất sẽ rất vui mừng khi chọn được son môi màu cam để hoàn thành cùng trang điểm mắt màu khói. Các sắc thái mềm và nhạt thêm một chút nhũ lấp lánh sẽ cho đôi môi của bạn hoàn toàn mềm mại khiến bạn thật tự nhiên và cuốn hút.
Blogger Template by Clairvo