SỬ DỤNG KẺ MẮT NƯỚC THẬT PRO _ DẠY MAKE UP CHUYÊN NGHIỆP KORIGAMI 0915804875

Sử dụng kẻ mắt nước thật 'pro'

Thật không dễ để có thể vẽ được đường nét chính xác với một cây kẻ mắt bằng nước, tuy nhiên, với những gợi ý của chuyên gia, bạn sẽ tìm ra cách để làm đẹp với cây bút lợi hại này.
Sử dụng kẻ mắt nước thật 'pro'
Kẻ mắt nước sẽ giúp cho đôi mắt bạn trở nên to và ấn tượng, vì thế, để có được cây bút kẻ mắt như mong muốn, hãy cần chú ý những điểm sau:

- Quan tâm tới chất lượng: Đây là điều vô cùng quan trọng trong bước làm đẹp. Cây kẻ mắt của bạn phải có công thức nhanh khô và có màu sắc thật đậm để tạo những đường nét hoàn hảo.

- Bí quyết để có được đường kẻ như mong muốn: Trước tiên hãy dùng một cây chì kẻ mắt có màu gần giống kẻ mắt nước của bạn và tạo một đường kẻ chính xác. Sau đó mới dùng tới kẻ mắt nước, nên tạo một điểm tựa vững chắc bằng cách tựa khuỷu tay vào bàn để tránh bị lem trong khi kẻ mắt.

- Chỉnh sửa mắt với bút kẻ: Nếu mắt bạn quá gần nhau, hãy kẻ ăn gian về phía đuôi mắt để tạo khoảng cách cho đôi mắt. Bạn có thể tạo đôi mắt to hơn bằng đường kẻ to ở phía ngoài, tuy nhiên cần hết sức cẩn thận vì đây là kiểu trang điểm không phù hợp với ban ngày.

- Cách xóa những đường kẻ hỏng: Bạn sẽ rất lo lắng khi chỉ vì đường kẻ hỏng mà phải rửa toàn bộ mặt và trang điểm lại, tuy nhiên, bạn có thể sử dụng bông thấm chút kem dưỡng để lau đi đường kẻ hỏng.

- Làm sáng thêm gương mặt: Đường kẻ mắt quá đậm thường khiến gương mặt bạn trở nên đứng đắn, già dặn hơn, vì thế hãy tạo sự trẻ trung bằng cách kết hợp với phấn má màu hồng sáng và màu môi nhẹ.
Blogger Template by Clairvo