TẠO ẤN TƯỢNG TUYỆT ĐỐI VỚI LỐI TRANG ĐIỂM POP UPS SỬ DỤNG CÁC GAM MÀU MẠNH NGẪU HỨNG _ DẠY TRANG ĐIỂM HÀN QUỐC KORIGAMI 0915804875

Tạo ấn tượng tuyệt đối với kiểu trang điểm Pops of color

(Xinh xinh) - Pops of color - kiểu sử dụng các gam màu mạnh một cách ngẫu hứng và táo bạo cũng là một trong những xu hướng makeup hot nhất mùa thu năm nay. Xinh Xinh sẽ bật mí cho độc giả cách trang điểm thật đẹp và tươi tắn, đồng thời cũng vô cùng cá tính này nhé!
Tất cả những màu sắc sử dụng theo phong cách này đa phần sẽ không đi theo bất kì khuôn mẫu nào, thậm chí chúng còn đối chọi nhau trong bảng màu, nhưng toàn bộ chúng sẽ có điểm chung là gam màu nóng và sáng. Tất cả những gam màu như đỏ tươi, hồng xác pháo, xanh lá cây tươi sẽ được trộn lẫn vào nhau đem tới một không gian rực rỡ, sôi nổi và ngẫu hứng. Màu vàng và màu xanh đáy biển cũng sẽ là hai gam phá cách được ưa chuộng trong mùa mới.

Sử dụng các tông màu này để có một khuôn mặt phá cách và nổi trội giữa đám đông nhưng lại không quá lố không hề khó như bạn nghĩ, hãy cùng thử khám phá:

1. Trang điểm tông xanh - cam


Với màu mắt xanh sâu hút và sắc cam hồng ửng, bạn sẽ vừa nổi bật lại vừa không kém phần tinh tế.

Bước 1: Phủ một lớp màu cam đồng nhạt lên bầu mắt trên làm nền cho mắt.


Bước 2: Dùng bút chì màu xanh kẻ mắt viền sát chân mi trên, chú ý đường viền nên chiếm hết phần 2 mí, kéo dài đuôi đường viền qua đuôi mắt, tạo góc nhọn vếch lên.


Bước 3: Chọn phấn má tông màu cam vàng đánh theo chuyển động tròn trên gò má, sau đó từ gò má hất xéo về hướng tai để mặt thon gọn.


Bước 4: Chọn son màu cam nude nhạt đánh cho môi.


2. Trang điểm tông xanh tím - vàng


Sắc màu vàng rực của tông vàng sẽ dịu bớt khi pha cùng màu tím trầm lãng mạn, cô nàng màu sắc chắc chắn sẽ nổi bật nhất trong buổi party.

Bước 1: Phủ lớp bóng mắt vàng lên 2/3 bầu mắt.


Bước 2: Dùng cọ mắt dẹt cỡ nhỏ vẽ đường viền mắt bằng màu xanh tím, đường viền mắt to chiếm hết phần 2 mí, kéo dài qua đuôi mắt thì vẽ chếch và nhọn.


Bước 3: Gắn thêm hàng mí giả ở đuôi mắt để tạo ấn tượng hoàn hảo.


Bước 4: Chuốt mascara cho 2 hàng mi.


Bước 5: Với 2 tông màu mạnh này, bạn nên chọn màu son và màu má tươi tắn, tốt nhất là tông hồng nhạt để nhấn mạnh thêm đôi mắt. Khi thoa phấn má, dùng cọ lớn đánh theo chuyển động tròn để gò má ửng hồng.


Bước 6: Đánh môi màu hồng đào để môi thật mọng.


3. Trang điểm tông tím - vàng


Cũng giống như kiểu trang điểm trên, nhưng viền mắt bằng màu tím nhỏ hơn, với mi giả dài hơn sẽ làm bạn ấn tượng và phù hợp với một cô nàng thích xuất hiện trong dạ tiệc với phong cách retro.

Bước 1: Bạn cũng dùng cọ lớn tản màu vàng phủ toàn bộ bầu mắt trên, sau đó dùng cọ dẹt cỡ nhỏ viền sát chân mi bằng màu tím.


Bước 2: Gắn mí giả cho mi trên và từng sợi mi giả dài cho mi dưới, nếu bạn muốn thật ấn tượng, sau đó chuốt mascara.


Bước 3: Viền mi dưới bằng màu nhũ bạc để mắt sáng hơn.


Bước 4: Dùng son nude hồng để tô điểm cho đôi môi.



Chúc bạn thành công!
Blogger Template by Clairvo