Taylor Swift trưởng thành và nữ tính với kiểu tóc thẳng mái ngang _ Korigami 0915804875

Taylor Swift trưởng thành và nữ tính với kiểu tóc thẳng mái ngang

taylor-swift-hair151
Công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift đã xuất hiện đầy nữ tính và gợi cảm với phong cách tóc mới tại sự kiện Billboard's Women in Music ở New York hôm 02/12 vừa qua. Một ngày trước, cô nàng cũng đã công bố trên trang Twitter hình ảnh mới nhất của mình kèm theo dòng chữ "Got a haircut".
Những lọn tóc vàng gợn sóng bồng bềnh của Taylor Swift luôn nhận được lời khen ngợi từ các chuyên gia thời trang tại các sự kiện hay lễ trao giải. Tuy nhiên, mái tóc mới dường như quyến rũ hơn với những lớp Layer ôm gọn khuôn mặt và tóc mái ngang trán. Taylor Swift đã thay thế nét lộng lẫy của một công chúa tuổi teen bằng sự chín chắn và thành đạt trong công việc của người phụ nữ trưởng thành.
Taylor Swift sẽ tròn 22 tuổi trong tháng này và là một trong những nghệ sĩ được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Những ca khúc nổi tiếng của cô như "You Belong With Me" và "Teardrops on My Guitar" được đông đảo khán giả nhạc đồng quê và nhạc Pop yêu thích.
taylor-swift-debuted-new-bangs-at-billboards-women-in-music-event-in-new-york
Vừa qua, cô đã giành được giải thưởng nghệ sĩ của năm "American Music Awards' Artist of the Year, và danh hiệu "Country Music Association's Entertainer of the Year". Cũng trong lĩnh vực nhạc đồng quê, Taylor Swift được đề cử cho 3 giải Grammy 2012 sẽ diễn ra vào tuần này.
Hôm 01/12, tạp chí Billboard cũng vừa bầu chọn Taylor Swift là "Người phụ nữ của năm". Công chúa nhạc đồng quê chia sẻ rằng cô ý thức rất rõ sự ảnh hưởng về phong cách và thời trang của mình đến khán giả tuổi teen và luôn đánh giá cao trách nhiệm của một ngôi sao. "Cách ăn mặc của bạn thật sự rất quan trọng. Hãy tưởng tượng khi xuất hiện trên TV, các cô bé 12 tuổi đang theo dõi bạn. Điều này có nghĩa là những gì bạn mặc, những điều bạn nói, và những việc bạn làm đều được quan sát rất kỹ", Taylor Swift chia sẻ.
Đây không phải là lần đầu Taylor Swift biến tấu với tóc mái ngang, cô đã từng diện phong cách này trong sự kiện American Music Awards diễn ra vào năm ngoái.
Blogger Template by Clairvo