Trang điểm mascara cho bờ mi cong vút _ Dạy make up hàn quốc Korigami 0915804875

Để có bờ mi cong hút hồn

Cách trang điểm này mang lại cho bạn một đôi mắt vô cùng quyến rũ với làn mi cong cuốn hút.
Chuyên viên trang điểm Phạm Duy mẫn cho biết: lông mi tuy là điểm rất nhỏ trên gương mặt nhưng nó lại có tác dụng rất quan trọng để tăng vẻ gợi cảm và quyến rũ cho đôi mắt. Thật là sai lầm nếu bạn bỏ qua bước trang điểm này.
Với xu hướng làm đẹp hiện nay, bạn sẽ có nhiều cách để làm đẹp cho cặp lông mi của mình. Chải mascara là phương pháp thông dụng và phổ biến nhất. Thao tác thực hiện cũng đơn giản. Sau khi hoàn thiện các bước trang điểm cho mắt, bạn hãy bấm cong mi và dùng đầu chải mascara chuốt lên từng sợi lông mi theo hướng đi lên của mi trên và hướng đi xuống của mi dưới. Để tăng cường độ dày và dài cho mi, bạn có thể chải lặp lại từ 2 – 3 lần.
Mẹo cho mi cong quyến rũ, Làm đẹp, mi cong, mi cong tu nhien, mi cong sau 10 phut, trang diem, trang diem dep
Lông mi tuy là điểm rất nhỏ trên gương mặt nhưng nó lại có tác dụng rất quan trọng để tăng vẻ gợi cảm và quyến rũ cho đôi mắt.
Nếu lông mi bạn ngắn hoặc bạn cần tạo vẻ ấn tượng trong đêm tiệc, bạn có thể sử dụng lông mi giả để làm đẹp. Chú ý, khi gắn mi giả cần xác định chiều dài của mi giả phải tương đương với chiều dài của đôi mắt. Đưa mí giả lên mắt ướm và dùng kéo cắt bớt đi đoạn dư thừa, sau đó dùng nhíp và keo dán mi giả lên mí mắt ngay sát lông mi thật. Chú ý, mi giả gắn càng sát mi thật càng đẹp. Gắn mi giả xong, bạn hãy dùng kẹp bấm cong mi thật và mi giả lẫn vào nhau. Cuối cùng hoàn tất bằng việc chải mascara cho cả mi trên lẫn mi dưới.
Blogger Template by Clairvo