TRANG ĐIỂM MẮT MÈO "CAT EYES" ĐẸP NHƯ NGÔI SAO _ DẠY MAKE UP KORIGAMI 0915804875

Trang điểm kiểu mắt mèo có thể cung cấp cho bạn một cái nhìn thật quyến rũ và hoàn hảo cho tất cả các dịp, cho dù đó là một bữa tiệc với bạn bè, một đám cưới sang trọng hoặc bữa ăn tối quan trọng. Nếu bạn làm theo hướng dẫn của Xinh xinh, bạn có thể dễ dàng tạo ra một đôi mắt mèo gợi cảm đáng kinh ngạc. Tất cả những gì bạn cần là một chút kiên nhẫn và cẩn thận. Trang điểm kiểu mắt mèo là cách trang điểm rất nữ tính và cổ điển, không có gì lạ vì nó đã rất phổ biến trong thập kỷ này. Tuy nhiên, trên thực tế nó khá đơn giản và tự nhiên so với phong cách trang điểm khác. Trong khi đó phong cách trang điểm này rất sang trọng, gợi cảm và cho bạn một cảm giác bí ẩn rất cuốn hút. Trang điểm kiểu mắt mèo đúng cách sẽ làm nổi bật khuôn mặt và đôi mắt của bạn. Nếu bạn đã sẵn sàng để thử nghiệm, chúng ta hãy xem các bước chính để có được cái nhìn sâu sắc từ đôi mắt mèo ấn tượng này.



Trang điểm kiểu mắt mèo là cách trang điểm cổ điển

• Bước 1. Điều quan trọng là có một chiếc gương tay nhỏ để bạn có thể trang điểm được gần, và bạn có thể sử dụng được cả hai bàn tay của bạn. Sau khi áp dụng kem che khuyết điểm cho vùng mắt (hoặc chất lỏng hoặc bột), bạn sẽ cần một bút chì kẻ mắt sắc nét hoặc bút kẻ mắt dạng lỏng với một chiếc chổi góc cạnh. Đầu tiên bạn nên làm một chút luyện tập trước với cả hai để bạn có thể sử dụng dễ dàng mà không làm lem nhem mắt bạn. Nếu bạn quyết định sử dụng bút kẻ mắt nước, bạn nên sử dụng chổi kẻ mắt ngắn để kiểm soát tốt hơn. Tuy nhiên sẽ là tốt nhất để bắt đầu với một lớp lót bút chì cho thành thói quen được chính xác, sau đó chuyển sang chì kẻ mắt nước là bạn sẽ làm được tốt nhất.



Bạn sẽ cần thật cẩn thận để điều chỉnh đường kẻ mắt
 
• Bước 2. Kéo tay căng mí mắt của bạn và giữ ổn định. Luôn luôn làm điều đó với đôi mắt mở để bạn có thể vẽ đường kẻ mắt chính xác và rõ nét nhất. Sử dụng một bút chì kẻ mắt đen và sắc nét chấm chính xác từ gốc của lông mi đến hàng ngoài của mắt, để đảm bảo hãy kẻ đường  kẻ mắt theo đường cong bên phải. Khi bạn đạt tới góc ngoài của mắt, từ từ nghiêng lên trên dòng, và làm dày nó lên như bạn muốn. Để đôi mắt bạn tự nhiên hơn, bạn có thể vẽ đường kẻ mắt mỏng hơn, nhưng nếu bạn muốn có được một cái nhìn ấn tượng hơn, bạn nên vẽ nó dày hơn. Điều rất quan trọng nhất là phải luôn mở mắt của bạn và làm mọi việc thật chậm.







Có rất nhiều người nổi tiếng thích kiểu trang điểm mắt mèo này
 
• Bước 3. Đối với việc tạo ra một cái nhìn hấp dẫn hơn bạn có thể sử dụng một chiếc chổi đánh mắt và dùng phấn mắt màu tối trên đầu đường kẻ mắt của bạn đến phần xương lông mày và nhẹ nhàng pha trộn các cạnh của phấn mắt và bút kẻ mắt để đôi mắt mèo thêm hoàn hảo.



Cách trang điểm này nên kết hợp với son môi màu nhạt để không mất sự chú ý vào đôi mắt

• Bước 4. Để làm nổi bật các đường cong tự nhiên của lông mày của bạn, bạn có thể sử dụng một bút chì dành riêng cho lông mày. Bằng cách này, trang điểm kiểu mắt mèo của bạn sẽ được rõ nét hơn.



Các nhà tạo mẫu và trình diễn thời trang cũng rất ưa chuộng kiểu trang điểm này

• Bước 5. Để hoàn thiện bạn nên áp dụng 2 hoặc 3 lớp mỏng mascara làm dày mi cho cả lông mi trên và dưới.

Bằng cách làm theo hướng dẫn này, bạn sẽ có thể tạo ra một đôi mắt mèo hấp dẫn và ấn tượng.
Blogger Template by Clairvo