TRANG ĐIỂM MÙA ĐÔNG CÓ GÌ KHÁC _ DẠY MAKE UP NGÔI SAO KORIGAMI 0915804875

Trang điểm mùa đông có gì khác?

Mùa này, hãy dành một nửa thời gian trang điểm cho dưỡng da, còn lại, 25% cho việc đánh nền và 25% cho trang điểm chi tiết.
Dưỡng da

Đừng bỏ qua việc dưỡng da vào mùa đông. Hãy chăm chút mình hơn với toning + lotion trước khi trang điểm.
 
Bạn đừng quên chọn loại lotion giữ nước được 24 giờ, giúp da mịn màng lâu hơn. Chăm sóc vùng da mắt và môi càng cần vì chúng dễ tổn thương, thể hiện rõ sự lão hóa trên da mặt.



Trang điểm nền:

    *
       Base (phấn nền): chọn base màu hồng da giúp gương mặt vẫn hồng hào trong giá lạnh.

    *
       Foundation (phấn phủ) : Chọn phấn sáng hơn màu da thật một tone vì lạnh dễ làm da bị tái, nếu trang điểm đúng tone màu da, màu nền dễ sậm tối vào buổi chiều. Nhớ đánh nền kỹ vùng chuyển giữa mặt và cổ nhé. Và vì da rất dễ bị khô nên hãy chọn kem nền hơi lỏng và giàu ẩm hơn ngày thường.

    *
      Powder (phấn phủ bột): Lấy một lượng phấn thật đầy phủ lên lớp foundation đang ẩm ướt. Đừng lo lớp nền quá dầy, chuẩn bị một cây chổi, quét đi lớp phấn thừa, như vậy lớp nền mới thật hoàn hảo và bảo vệ da tốt hơn.

Trang điểm chi tiết:

    *
      Chân mày: chọn tone màu trùng với tone màu tóc, hãy làm dầy chân mày hơn một chút để phù hợp với thời tiết lạnh lẽo. Chân mày quá mỏng không dành cho thời điểm này.

    *
      Mắt: Bạn sẽ thật phong cách trong trang điểm đi làm và dạ tiệc bằng eyeliner màu xanh dương đậm đang là xu hướng năm nay. Một đường line mỏng vào buổi sáng và dầy hơn vào buổi tối đã đủ thu hút mọi ánh nhìn. Nếu muốn sắc sảo hơn, hãy đánh bóng mắt bằng một lớp bóng mắt màu xanh dương đậm và một chút bóng mắt màu xám sáng vào gò mắt phía dưới đuôi chân mày.


 
    *
      Mi: bấm mi và chải mi thật dầy, chăm chút thêm phần mi dưới để mắt long lanh hơn.

    *
      Má hồng: hãy thay đổi tone hồng thường ngày bằng tone màu cam có ánh nhũ – đó là sự lựa chọn tuyệt vời và thời thượng nhất.

TIPS: một chút phấn tối tạo shading hai góc cạnh gương mặt giúp làm thon gọn gương mặt bạn.

    *
      Môi: thay vì màu môi đậm như đông năm trước, hãy tìm màu son hồng tươi và nhấn nhẹ giữa môi bằng chút son bóng màu đậm nhé, nó giúp cho bạn trông thật ấm áp và gợi cảm.
Blogger Template by Clairvo