TRANG ĐIỂM TÔNG VÀNG RẠNG RỠ NHƯ NỮ HOÀNG _ NHAN SẮC HOÀN HẢO KORIGAMI 0915804875

Trang điểm đơn giản khiến bạn càng đẹp hơn bao giờ hết. Nhưng bạn cũng không nên không trang điểm vì thêm một chút son phấn sẽ giúp mình quyến rũ hơn. Hãy tỏa sáng rực rỡ như mặt trời bằng cách trang điểm tông vàng quyến rũ nhé. Vàng là màu sắc thường được các nữ thần lựa chọn. Phong cách trang điểm tông vàng hoàn hảo cho đôi mắt của bạn sẽ góp phần tạo nên ánh sáng rực rỡ cho làn da của bạn.
 
Lợi thế lớn nhất của trang điểm tông vàng là nó hoạt động tốt trên tất cả các tông màu da, màu mắt và màu tóc. Trang điểm tông vàng có thể nhấn mạnh tài sản hãnh diện nhất của khuôn mặt bạn. Vàng là một màu sắc phong phú có thể chuyển đổi một bộ trang phục bình thường thành một cái gì đó sang trọng và tao nhã, ấm áp và ánh sáng để cung cấp sự mới mẻ và sang trọng cho người mặc nó.



Trang điểm tông vàng giúp da bạn sáng hơn và quyến rũ hơn

Bạn có thể tạo ra một phong cách trang điểm tông vàng tuyệt đẹp bất cứ khi nào bạn muốn. Bạn cũng nên dành một vài phút với việc tạo ra một cơ sở tuyệt vời cho trang điểm này để đạt được kết quả tốt nhất.

Hãy xem các bước chính trong việc tạo ra một phong cách trang điểm tông vàng quyến rũ!

• Mắt

Sau khi bạn đã kết thúc với việc áp dụng kem che khuyết điểm và phấn phủ dạng bột trên các vùng mắt, bạn có thể bắt đầu phủ phấn mắt màu vàng vào vùng bóng mắt.





Những người nổi tiếng rất thích cách trang điểm này

Một chút phấn mắt màu vàng vào mí mắt sẽ làm nổi bật đôi mắt của bạn và sẽ làm cho chúng trông tươi sáng và bóng hơn. Áp dụng bóng mắt màu vàng lên đường mí mắt, làm việc đó từ góc trong của mắt và tiến tới góc bên ngoài. Pha trộn nó một cách nhẹ nhàng đến xương lông mày của bạn.

Sau đó tiếp tục áp dụng một chút phấn mắt màu trung tính lên phần xương trán của bạn. Nếu bạn muốn trang điểm nhấn mạnh hơn, đưa một chút kem vàng lên trên góc trong của mắt sau đó áp dụng một chút phất mắt bột màu vàng dưới thấp gần lông mi.
 
Bạn cũng có thể sử dụng bút kẻ mắt nước màu đen hoặc vàng là tốt, áp dụng nó dọc theo các cạnh ngoài của mắt. Kết thúc bằng cách thêm một chút mascara màu đen làm dày và dài mi để cho đôi mắt của bạn gợi cảm nhất.



Bạn nên dùng kèm phấn mà vàng ánh đỏ để phù hợp với cách trang điểm
 
• Má

Để đạt được hiệu ứng đẹp cho khuôn mặt của bạn, bạn cũng có thể thêm một chút màu vàng đỏ lên má của bạn. Nếu bạn không có phấn hồng màu vàng đỏ, bạn cũng có thể phủ phấn hồng trước rồi phủ tiếp một chút phấn bột màu vàng, nó sẽ cho hiệu quả như mong muốn.

• Môi

Với phong cách này, bạn cũng có thể thêm một chút vàng lên đôi môi của bạn. Khi bạn đang trang điểm theo tông vàng, hãy tránh xa các màu son đậm màu và nên dùng các màu son trung lập để thay thế.



Son môi màu nude, hồng nhạt hoặc son bóng rất hợp với phong cách này

Bằng cách áp dụng vàng trang điểm nhã bạn có thể tạo một cái nhìn bên tuyệt đẹp. Bất kể màu da của bạn, thêm một chút phấn vàng sẽ mang lại độ sáng của khuôn mặt của bạn, làm bạn tỏa sáng với vẻ quyến rũ và ấm áp!
Blogger Template by Clairvo