Tươi tắn hơn nhờ phấn trang điểm tạo khối BRONZER _ Dạy nghề trang điểm Korigami 0915804875


Tươi tắn hơn nhờ phấn bronzer

Bronzer thích hợp dành cho những người có làn da ngăm, những người da quá trắng thích được ngăm một cách khoẻ mạnh và rạng rỡ. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng bronzer đánh lên hai bên cằm để che đi chiếc cằm bạnh.
Hãy đến với chuyên mục làm đẹp của Eva.vn để tìm hiểu những bí quyết chăm sóc da, làm đẹp da, làm đẹp tóc, các kiểu tóc hợp thời trang, hay bí quyết trang điểm… hiệu quả nhất cho mọi phụ nữ.
Ngoài các bước trang điểm thông thường, để gương mặt bạn có góc cạnh và khối, bạn sẽ cần dùng tới sản phẩm bronzer. Bronzer có các dạng: kem, bột, gel, … Bạn cũng có thể dùng màu má cam đất để làm bronzer cho làn da khoẻ mạnh và tự nhiên.
Loại này đặc điểm đều giống như phấn má, cũng có nhũ và không nhũ, cũng có dạng một màu và nhiều ô đúc cùng một hộp. Bronzer là loại phấn dùng để tạo khối cho gương mặt hay mang lại vẻ tự nhiên hơn cho làn da xanh xao. Đây là loại phấn không thể thiếu trong trang điểm.
Các loại phấn bronzer được khuyên dùng:
1. Urban Decay Gilded Baked
Tươi tắn hơn nhờ phấn bronzer, Làm đẹp,
Loại phấn này rất mịn và sử dụng khá dễ dàng để tạo hiệu ứng màu sắc trên khuôn mặt. Bạn chỉ cần tán một ít màu ở mũi và cằm và nó sẽ lung linh, nổi bật đặc biệt trong một buổi tiệc đêm huyền ảo.
2. M.A.C Bronzing Powder
Tươi tắn hơn nhờ phấn bronzer, Làm đẹp,
Dòng sản phẩm này của M.A.C là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn nếu muốn tập trung làm nổi bật đôi má sáng bừng lên.
3. Estee Lauder Bronze Goddess Soft Matte Bronzer
Loại  phấn này tuy hơi tối nhưng khi dùng tán màu trên má bạn sẽ tạo một lớp nền trông rất tự nhiên, mềm mượt và sáng lấp lánh.
Tươi tắn hơn nhờ phấn bronzer, Làm đẹp,
Bạn có thấy thiết kế của loại hộp phấn này trông rất bắt mắt, sang trọng phải không? Mặt phía trong của nắp đậy còn có một chiếc gương tròn lớn kèm theo giúp bạn tán màu được dễ dàng hơn.
4. Clinique True Bronze Pressed Powder Bronzer
Tươi tắn hơn nhờ phấn bronzer, Làm đẹp,
Sản phẩm này được thiết kế rất nhỏ gọn và dễ thương, bạn có thể dễ dàng mang theo trong một chiếc túi nhỏ xinh xắn. Tuy nhiên tùy thuộc vào làn da mà bạn chỉ cần tán một lớp mỏng vừa phải vì gam màu của nó khá sẫm.
5. Laura Mercier Bronzing Duo
Tươi tắn hơn nhờ phấn bronzer, Làm đẹp,
Đây là loại phấn bạn nên lựa chọn nếu muốn mình xuất hiện thật rạng rỡ trong một buổi sáng lấp lánh ánh nắng. Hãy dành thời gian nhiều thời gian make up khi sử dụng loại phấn này và đánh phấn lót thật hoàn hảo để hiệu ứng màu sắc của loại phần này được phát huy tối đa.
6. Bronzers new
Tươi tắn hơn nhờ phấn bronzer, Làm đẹp,
Loại phấn này có sự pha trộn giữa gam nâu và hồng lấp lánh. Bạn có thể sử dụng khi tán màu cho toàn bộ gương mặt, đặt biệt là ở phần gò má. Sự pha trộn sắc màu này sẽ tạo nên một hiệu ứng sắc màu tươi tắn và tự nhiên cho gương mặt.
7. L'oreal Glam Bronze Pearl
Tươi tắn hơn nhờ phấn bronzer, Làm đẹp,
Loại phấn bronze khoáng sản này có chứa ánh nhũ ngọc trai lấp lánh, nó sẽ giúp bạn làm nổi bật sắc màu ở gò má. Thiết kế hộp phấn theo chiều dọc, khá nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.
8. Rimmel 3 in 1 Shimmering
Tươi tắn hơn nhờ phấn bronzer, Làm đẹp,
Loại phấn này có 6 gam màu với 6 sắc thái màu từ nhạt đến đậm, bạn có thể sử dụng kết hợp để làm tươi tắn, rạng ngời gương mặt của mình, đặc biệt khi mệt mỏi, thiếu ngủ.
Blogger Template by Clairvo