Xu hướng trang điểm gợi cảm cùng son đỏ _ DẠY MAKE UP NHAN SẮC HOÀN HẢO KORIGAMI 0915804875

Xu hướng trang điểm gợi cảm cùng son đỏ

Với bộ đầm trắng mỏng manh khoe đôi chân dài miên man, đôi môi đỏ mọng, Rosie Huntington-Whiteley và rất nhiều ngôi sao khác đã "đốt cháy" bữa tiệc mừng sau lễ trao giải Moet & Chandon Etoile Awards.
Xuất hiện bên cạnh một loạt các tên tuổi đình đám trong làng mẫu như Sienna Miller, Kate Moss và Georgia May Jagger, nhưng nữ diễn viên 24 tuổi vẫn chứng tỏ được rằng cô là một trong những người phụ nữ hấp dẫn nhất hành tinh


Rosie Huntington-Whiteley mang một vẻ đẹp sang trọng, cổ điển với son môi đỏ
Và quyến rũ trong bộ đầm trắng thướt tha

Siêu mẫu Kate Moss dường như cũng cùng chung ý tưởng với Rosie Huntington-Whiteley khi cô chọn đầm trắng, và trang điểm kiểu cổ điển đến tham dự bữa tiệc. Tuy nhiên, có một điểm khác biệt là chiếc đầm trắng dài kết hợp với áo lông thú bên ngoài không giúp siêu mẫu 37 tuổi khoe những đường cong quyến rũ.

Trong khi đó, Georgia May Jagger cũng nổi bật không kém trong chiếc váy quây màu nude, với điểm nhấn là phần dây nơ thắt nút ở phía trước.

Kate Moss (trái) và Georgia May Jagger (phải)


Nữ diễn viên Sienna Miller (phải) cũng chọn một bộ đầm trắng lấp lánh
trong khi thiên thần Victoria's Scret - Candice Swanepoel lại gợi cảm hơn với đầm ren màu đen

Không chỉ ưa chuộng gam màu trắng, các sao nữ có vẻ rất yêu thích son môi màu đỏ, từ đỏ mọng của Rosie Huntington-Whiteley, cho đến đỏ cam của Georgia May Jagge, và đỏ màu mận chín của Sienna Miller.

Ngôi sao truyền hình người Anh Peaches Geldof cũng chọn lựa sắc đỏ để xuất hiện tại bữa tiệc
Blogger Template by Clairvo