Con gái cắt tóc ngắn như thế nào để trông thật ngọt ngào đáng yêu _ Kuansaigon 0915804875



Bộ sưu tập các kiểu tóc ngắn dành cho mùa mới 2012 dưới đây chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận. Hãy cùng chiêm ngưỡng, lựa chọn một thiết kế ưng ý và chuẩn bị cho quá trình thay đổi diện mạo sắp tới.
Mái tóc ngắn sẽ trở nên vô cùng ấn tượng khi được tạo dáng hoàn hảo. Do đó, bạn nên cập nhật những xu hướng mới và sẵn sàng khoác lên mái tóc một chiếc áo ngắn cá tính. Cắt tóc đến độ dài thích hợp, nắm vững các kỹ thuật tạo kiểu cơ bản và sắm những sản phẩm cũng như dụng cụ chất lượng cao là việc cần làm trước khi bắt tay vào công cuộc thay đổi diện mạo. Với phong cách tóc ngắn cực kì thời thượng và hiện đại, phái đẹp sẽ có cơ hội làm nổi bật kết cấu tóc tự nhiên và phô diễn gu thẩm mỹ cùng vẻ đẹp tiềm ẩn của mình trong mùa mới. Vì vậy, chắc chắn bạn sẽ tỏa sáng trước đám đông với mái tóc Pixie sang trọng hoặc Bob ngắn cá tính.
Kết cấu tóc là yếu tố luôn được nhấn mạnh, do đó, các chuyên gia khuyên phái đẹp nên thử nghiệm với nhiều thiết kế khác nhau. Kỹ thuật cắt lớp Layer kết hợp với tạo rối và phồng là một trong những trợ thủ đắc lực giúp tạm biệt mái tóc nhàm chán và đơn điệu. Ngoài ra, yếu tố bất đối xứng sẽ tăng độ góc cạnh và phá cách cho mái tóc. Bạn có thể sử dụng keo tạo kiểu hoặc sáp giữ nếp để làm nổi bật kiểu tóc ngắn hợp xu hướng của mình. Đối với mỗi sự kiện sắp tham gia, hãy tìm kiếm một kiểu tóc hiện đại, quyến rũ và kỹ thuật tạo kiểu thích hợp. Pixie cực ngắn là lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn tôn lên những ưu điểm khuôn mặt. Bên cạnh đó, chọn kiểu rẽ ngôi sành điệu, phù hợp với khuôn mặt cũng giúp mái tóc thêm phần ấn tượng.
Với độ dài linh hoạt, tóc ngắn sẽ giúp bạn nạp năng lượng cho mái tóc vốn nhàm chán. Đã đến lúc nâng cao tay nghề điêu khắc và khơi nguồn cảm hứng sáng tạo từ những kiểu tóc ấn tượng sau đây. Mái tóc ngắn sẽ trở nên sang trọng hơn nếu được phối hợp với kiểu tóc mái hoàn hảo. Bạn có thể lựa chọn giữa mái Layer hoặc mái ngang cắt cùn – những xu hướng lớn của mùa nóng. Các chuyên gia tạo mẫu tóc và ngôi sao nổi tiếng đều đã bị mê hoặc bởi phong cách tóc ngắn năng động. Vậy tại sao bạn lại không thử khoác lên mái tóc chiếc áo ngắn trẻ trung này?
Theo becomegorgeous
Blogger Template by Clairvo