Những mẫu tóc xoăn dài lôi cuốn mọi ánh nhìn 2012 _ Hair stylist Kuansaigon 0915804875


Đã đến lúc nắm lấy cơ hội thay đổi diện mạo của bản thân bằng cách thử áp dụng một trong những mẫu tóc dài tuyệt vời năm 2012. Và bạn cũng đừng quên sắm cho mình các dụng cụ tạo kiểu chuyên nghiệp để thỏa sức khám phá cũng như thử nghiệm nhiều kiểu tóc dưới đây.
Có vô vàn những mẹo đơn giản giúp phái đẹp sở hữu mái tóc dài óng ả. Tỉa tóc thường xuyên và tuân thủ quy trình chăm sóc tóc đúng cách là những yêu cầu thiết yếu để suối tóc luôn mềm mại và suôn mượt. Bạn cũng có thể tham khảo các xu hướng tạo kiểu mới nhất để tạm biệt với mái tóc cũ nhàm chán. Những kiểu tóc dài sáng tạo dưới đây sẽ giúp phái đẹp hồi phục sức sống mới cho mái tóc một cách hiệu quả. Điều duy nhất bạn cần nhớ là thoa một chút serum làm bóng và keo tạo độ phồng ở khâu cuối để mái tóc luôn hoàn hảo nhất.
Mái tóc phồng bồng bềnh sẽ là trợ thủ đắc lực giúp tôn lên những đường nét quyến rũ của khuôn mặt. Các chuyên gia cũng khuyến khích phái đẹp nên thử nghiệm với xu hướng tóc thẳng bằng cách sử dụng máy duỗi hoặc những phương pháp làm thẳng tóc khác. Tuy nhiên, mái tóc thẳng dài buông xõa rất dễ phát sinh nhiều vấn đề nên bạn cần thực hiện liệu pháp dưỡng tóc sâu bên trong trước khi bắt tay vào quá trình tạo kiểu. Sau đó, hãy tham khảo các công thức tạo kiểu mới nhất để thoải mái biến tấu với kết cấu tóc tự nhiên mà không cần lo ngại vướng vào "thảm họa tóc".
Dù không có bàn tay điêu khắc tóc chuyên nghiệp thì bạn vẫn có thể sở hữu mái tóc dài đáng yêu nếu biết tận dụng tối đa phong cách tóc Layer hay bất đối xứng. Ngoài ra, mái tóc được đánh rối cũng sẽ thêm phần cá tính và phá cách. Bạn có thể sử dụng keo định hình kiểu tóc hoặc mousse tăng độ phồng để tôn lên nét quyến rũ của mái tóc dài. Nếu muốn thể hiện phong cách tóc bất đối xứng thì máy duỗi và kem làm mượt tóc là những người bạn không thể thiếu.
Tăng độ phồng ở phần gốc tóc hoặc tạo các lọn tóc xoăn gợn sóng là những công thức tạo kiểu đơn giản nhất để sở hữu mái tóc phồng bồng bềnh. Phong cách tóc rối cũng là một lựa chọn thú vị bởi nó chưa bao giờ lỗi thời và luôn được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng. Những thiết kế tóc quyến rũ này sẽ mang đến cho bạn nguồn cảm hứng sáng tạo vô tận trước khi bắt tay vào công cuộc làm mới diện mạo. Nếu là một cô nàng sành điệu thì hãy sắm ngay cho mình những dụng cụ tạo kiểu như lô cuốn nóng, máy sấy hoặc máy uốn xoăn. Lời khuyên từ các nhà tạo mẫu tóc hàng đầu là đừng bao giờ quên yếu tố linh hoạt để mái tóc dài trông thật tinh tế và nổi bật.
Theo becomegorgeous
Blogger Template by Clairvo