Tóc dài đa phong cách _ tại sao lại không _ Nhà tạo mốt tóc Kuansaigon 0915804875



Bắt kịp những xu hướng mới nhất sẽ giúp phái đẹp luôn có nhiều sự lựa chọn để biến tấu với mái tóc. Trong đó, tóc dài được tô điểm bằng các lớp Layer ôm sát khuôn mặt đảm bảo mang đến kết cấu tóc tự nhiên với độ dày vừa phải. Nhưng trước khi bắt tay vào công cuộc làm đẹp, bạn nên tham khảo những phong cách tóc Layer dài hợp xu hướng dưới đây để đẹp rạng ngời trong mùa mới.
Chú ý kết cấu tóc tự nhiên là việc nên làm trước khi quyết định chọn kiểu tóc nào phù hợp với khuôn mặt. Chắc chắn, mái tóc sẽ được khoác lên một diện mạo mới, sống động và tràn đầy sức sống. Những phong cách tóc Layer dài dẫn đầu xu hướng thời trang hiện nay luôn là sự lựa chọn của nhiều ngôi sao và người mẫu danh tiếng. Nếu bạn đã sẵn sàng tạm biệt mái tóc cũ nhàm chán thì đừng quên chọn cho mình một trong những phong cách tóc độc đáo dưới đây. Bạn không cần phải bỏ ra hàng giờ đồng hồ để tạo kiểu và làm mái tóc vào nếp. Thay vào đó, chỉ cần sử dụng những sản phẩm tạo kiểu như serum tạo độ bóng và nước xịt giữ nếp tóc để tạo sự thay đổi cho mái tóc.
Kiểu cắt lớp ôm sát khuôn mặt thường làm mái tóc Layer trông dài và tinh tế hơn. Nếu cảm thấy nhàm chán với mái tóc thẳng đơn điệu, bạn chỉ cần dùng một ít sản phẩm tạo độ phồng trong quá trình tạo kiểu. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng máy kẹp thẳng tóc hoặc tận dụng kết cấu tự nhiên để có một diện mạo hiện đại và trẻ trung hơn. Bên cạnh đó, kết hợp cùng các kiểu tóc mái hiện đại và phá cách sẽ biến bạn thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Tóc mái ngang cắt cùn là một sự lựa chọn thú vị dành cho tóc Layer dài.
Những lớp tóc Layer Shaggy mềm mại sẽ làm cho mái tóc thêm phần sang trọng và cá tính hơn. Chỉ cần sử dụng gel tạo kiểu là bạn đã có thể sở hữu một phong cách tóc hoàn toàn mới lạ. Mặt khác, bạn cũng thể dùng kem dưỡng ẩm làm mượt giúp mái tóc đạt được vẻ đẹp hoàn hảo. Stylist.vn hy vọng những phong cách tóc chuyên nghiệp trong bài viết này sẽ mang lại cho phái đẹp nhiều sự lựa chọn để làm mới bản thân.
Theo becomegorgeous
Blogger Template by Clairvo