Tóc pixie TOMBOY _ gái cũng thèm _ trai cũng thích _ Kuansaigon 0915804875



Hãy sẵn sàng khoác lên mái tóc một "chiếc áo" cá tính và trẻ trung với nhiều ý tưởng tạo kiểu ấn tượng từ các chuyên gia. Tuy nhiên, bạn cần phải cắt ngắn mái tóc của mình để loại bỏ những sợi tóc bị chẻ ngọn trước khi tham khảo các mẫu tóc thời thượng dưới đây.
Tóc Pixie sẽ mang đến cho phái đẹp phong cách hiện đại và trẻ trung hơn so với những kiểu tóc khác. Trong đó, Pixie ngắn quyến rũ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai yêu thích sự độc đáo và phá cách. Bởi không gì có thể tuyệt vời hơn một mái tóc mềm mại, bóng mượt và phù hợp với gương mặt. Dù đang phải chuẩn bị tham gia các sự kiện trang trọng hay hoạt động thường nhật thì những ý tưởng tạo kiểu tóc Pixie dưới đây cũng làm bạn hài lòng. Phong cách trẻ trung của Pixie ngắn sẽ giúp bạn trở thành một cô nàng sành điệu ngay lập tức. Vì vậy, đã đến lúc phải nắm bắt cơ hội sở hữu mái tóc ngắn thật ấn tượng để luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý.
Trước khi bắt tay vào công cuộc làm đẹp, bạn cần phải chọn cho mình kiểu tóc sang trọng, trẻ trung cũng như phù hợp với tính cách của bản thân. Những ai yêu thích vẻ đẹp nữ tính và điệu đà chắc chắn sẽ không thể bỏ qua tóc ngắn Pixie với các lớp Layer mềm mại. Pixie và tóc mái lệch bên hay xõa tự nhiên cũng là một sự kết hợp lý tưởng. Ngoài ra, phần tóc giữa đỉnh đầu dài hơn bình thường sẽ góp phần tăng thêm vẻ hiện đại và phá cách cho mái tóc. Và bạn đừng quên tham khảo những mẫu tóc gợi cảm của các ngôi sao để khơi nguồn cảm hứng sáng tạo. Hãy sử dụng máy sấy và keo giữ nếp chất lượng cao trong quá trình tạo kiểu để mái tóc luôn bóng mượt và rạng ngời.
Nếu bạn đang khao khát trở nên hiện đại và cá tính hơn thì chắc chắn sẽ yêu thích kiểu tóc Pixie ngắn đáng yêu ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Pixie phối hợp với những lớp Layer mềm mại sẽ đem lại mái tóc phồng thanh lịch với các đường chuyển động tự nhiên. Bên cạnh đó, tóc mái dài giúp phong cách Pixie trở nên mềm mại và quyến rũ hơn. Trái lại, nếu muốn tạo hình cho một mái tóc thật cá tính thì Pixie siêu ngắn đi cùng tóc mái ngang lại là sự lựa chọn thú vị. Còn chờ gì nữa mà không chọn cho mình kiểu ưa thích nhất để bản thân sở hữu diện mạo thật ấn tượng trong mắt mọi người.
Theo becomegorgeous
Blogger Template by Clairvo