TÓC TÉM NHUỘM 3D _ CHÌM NỔI TRONG NHỮNG KHỐI MÀU SẮC MỜ ẢO _ KUANSAIGON 0915804875



Mái tóc của bạn trông nhàm chán và thiếu sức sống? Đây là thời điểm thích hợp để khơi nguồn cảm hứng từ những kiểu tóc ngắn hợp xu hướng 2012 dưới đây cũng như mang đến cho diện mạo một vẻ đẹp linh hoạt và thời thượng.
Khi thời tiết mát mẻ, dường như ai trong chúng ta cũng mong muốn được thay đổi đôi chút. Lần này, hãy thay đổi mái tóc đơn điệu trong vài tháng, khoác lên nó chiếc áo mới có độ dài linh hoạt và phù hợp với hình dáng khuôn mặt. Những ý tưởng tóc ngắn thời thượng này sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn.
Bí quyết để đảm bảo mái tóc luôn đẹp tuyệt vời là thử nghiệm với những công thức và xu hướng tạo kiểu mới. Bạn có thể lựa chọn mái tóc Pixie cổ điển hay Bob ngắn cá tính và tự tin thể hiện gu thẩm mỹ độc đáo của mình thông qua những thiết kế tóc ấn tượng. Ngoài ra, trong quá trình tạo kiểu, hãy thoa một chút serum làm bóng tóc hoặc keo giữ nếp để mái tóc ngắn luôn ở trong tình trạng tốt nhất.
Nếu là một cô nàng sành điệu và mong muốn được gia nhập đội ngũ những người tiên phong trong trào lưu mới thì hãy thử những ý tưởng kiểu tóc ngắn dưới đây. Tóc ngắn Layer dù dày hay mỏng đều có thể tạo nên hiệu ứng tuyệt vời như nhau. Ngoài ra, một mái tóc Bob siêu ngắn sẽ khiến bạn trở nên cực kì quyến rũ mà không cần phải mất nhiều công sức. Hơn nữa, khi kết hợp với yếu tố Sleek, mái tóc sẽ rất bóng mượt và trở nên thu hút. Bạn có thể sử dụng máy duỗi chất lượng cao để thực hiện kiểu tóc này. Tuy nhiên, hãy lựa chọn phong cách rối xù cá tính nếu muốn sở hữu kiểu tóc tân thời và phá cách. Hãy chiêm ngưỡng những thiết kế tóc ấn tượng lấy cảm hứng từ các xu hướng điêu khắc thịnh hành hiện nay và lựa chọn một kiểu phù hợp với gương mặt nhất.
Pixie sẽ là chiếc chìa khóa vàng đưa bạn đến thành công. Lướt qua những phong cách tóc ngắn mới nhất được minh họa dưới đây và xem thử liệu bạn có đủ dũng khí để cắt ngắn suối tóc của mình. Pixie được tạo kiểu mềm mại là gợi ý lý tưởng dành cho những ai yêu thích sự lãng mạn và gợi cảm. Tuy nhiên, nếu muốn hướng đến khía cạnh hiện đại và trẻ trung thì Layer Choppy là gợi ý hoàn hảo nhất. Trong trường hợp này, wax và keo tạo kiểu là những công cụ không thể thiếu. Hãy tận dụng hiệu quả tuyệt vời của những công thức tạo kiểu này để cho mình cơ hội thử sức với nhiều thiết kế mới.
Theo becomegorgeous
Blogger Template by Clairvo