2PM, Kim Hyun Joong và 2NE1 được đem ra so sánh với sự trở lại của họ _ Kuansaigon 0915804875

2PM, Kim Hyun Joong và 2NE1 được đem ra so sánh với sự trở lại của họ

Mùa hè vừa mới bắt đầu, nhưng đã có sự trở lại rất lớn thu hút nhiều người hâm mộ với âm nhạc mới, hot style, và những buổi biểu diễn tràn đầy năng lượng. Các tên tuổi lớn nhất vào lúc này là 2PM, Kim Hyun Joong và 2NE1.

Họ hiện đang được gọi là “BIG 3″ và được đánh giá bởi Nate News với năm tiêu chí, bao gồm: Sức cuốn hút , sự chuyển đổi, phong cách, biểu diễn trực tiếp, và phản hồi từ khán giả. Mỗi nghệ sĩ (nhóm nhạc) có thể nhận được nhiều nhất là năm ngôi sao cho mỗi thể loại. Hãy kiểm tra điểm số của họ và đánh giá dưới đây!
1. Sức cuốn hút  - 2PM> 2NE1> Kim Hyun Joong
2PM (4 sao): 2PM đã trở lại với album rất được mong đợi của họ sau 8 tháng. Bài hát chủ đề của họ là “Hands Up”. Với một giai điệu beat được làm mới mạnh mẽ, nó khiến cho âm nhạc của club trở nên tuyệt vời. Dường như nhắm tới các clubs , sức lôi cuốn của bài hát chắc chắn là tốt nhất của BIG 3. Lời bài hát và điệp khúc đơn giản lặp đi lặp lại “Put your hands up, put your hands up, put p-p-p-put “, bị mắc kẹt trong đầu của bạn sau khi nghe nó chỉ một lần. Ca khúc này không bao giờ mất đi phong cách âm thanh điện tử (electronic sound) của nó.
2NE1 (3 sao): 2NE1 đã trở lại sau 9 tháng với ca khúc “I’m the best” từ album duy nhất của họ. Họ tạo ra một bài hát duy nhất bằng cách kết hợp các loại âm thanh và phong cách khác nhau như điện tử, hip hop và reggae. Tuy nhiên, giai điệu không phải là ấn tượng. Các cô gái chỉ làm cho bạn nhớ tiêu đề bằng cách lặp lại “I’m the best” bốn lần trong đoạn điệp khúc.
Kim Hyun Joong (3 sao): Kim Hyun Joong đã phát hành album solo đầu tiên của mình kể từ lần debut của anh trong ngành công nghiệp âm nhạc. Bài hát chủ đề có tên “Break Down”. Anh đã tạo ra một âm thanh mạnh mẽ bằng cách sử dụng E-brass và synthesizer(một loại nhạc cụ điện tử tổng hợp). Đây là một bước tiến xa đang thực sự gây nghiện với người nghe vì nó được tạo ra với hiệu suất duy nhất trong tâm trí. Dòng giai điệu không khó để cảm nhận, nhưng không sâu sắc. Nói cách khác, bài hát để xem nhiều hơn là để hát cùng hoặc nhảy theo.
20110624 2ne1 best 1 2PM, Kim Hyun Joong và 2NE1 được đem ra so sánh với sự trở lại của họ
2. Style – 2NE1> 2PM> Kim Hyun Joong
2NE1 (4 sao): Bạn không thể rời đôi mắt của bạn ra khỏi bộ tứ này. Tóc của họ là điểm nhấn áp đảo các đối thủ. Sandara có mái tóc như một nhân vật truyện tranh (Ca Đíc) và Minzy được chú ý với mái tóc màu xám của mình. Họ mặc áo da và áo jacket với các mẫu cùng hình in khác nhau và đinh tán được xuất hiện với legging. Không thể không kể đến những chuỗi vòng cổ theo kiểu của họ. Tuy nhiên, là một ngôi sao phong cách tất nhiên là đi theo hướng khác với xu hướng phổ biến.
2PM (3 sao): Thật thú vị khi chiêm ngưỡng hình ảnh các Thần tượng quái thú khác với style trước đây của họ. Thay vì mặc trang phục phù hợp, đồng phục tông xuyệt tông , tất cả bọn họ đang ăn mặc theo tính cách cá nhân của mỗi người . Họ làm điều này bằng cách mặc áo khác nhau, như một người với áo da đỏ, một người với denim, và người khác với các miếng vá lỗi trên áo. Thậm chí còn thú vị hơn vì ánh sáng LED bật lên khi Taecyeon và Wooyoung là trung tâm trên sân khấu. Tuy nhiên, có một chút thất vọng vì không có bất cứ điều gì tiến bộ trong phong cách của họ.
Kim Hyun Joong (3 sao): quan niệm của a là làm nổi bật sức hấp dẫn nam tính của mình. Trang phục nói chung là tốt, nhưng chi tiết thì hầu như là cắt ngắn đi. Điểm mạnh của Hyun Joong là áo ngắn tay và quần da. Quần của anh được thiết kế chi tiết và phần trên để lộ ra phần ngực rắn chắc. KHJ cũng chú ý tới kiểu tóc Mohican và đeo kính mát. Tuy nhiên, ông chỉ mặc đồ đen từ đầu đến chân, thiếu một cái gì đó đặc biệt.
20110605 kimhyunjoong 4 2PM, Kim Hyun Joong và 2NE1 được đem ra so sánh với sự trở lại của họ
3. Chuyển đổi – Kim Hyun Joong> 2PM> 2NE1
Kim Hyun Joong (4 sao): Hình ảnh hiện nay của anh không phải là những gì chúng ta mong đợi. Kim Hyun Joong đã lột xác 180 độ. KHJ đã đóng vai Ji Hoo trong “Boys Over Flowers” với hình ảnh chàng trai SS501 đẹp hơn hoa của mình, nhưng anh đã thay đổi hình ảnh này rất nhiều. Bài hát mới của anh, âm thanh, và điệu nhảy hoàn toàn nam tính. Khái niệm hung bạo của anh rất ấn tượng, đặc biệt là một phần của vũ điệu của Hj,với động tác di chuyển hông của mình. Anh nhận được số điểm cao nhất vì anh hoàn toàn đã bỏ rơi hình ảnh flower boy của mình. Sự trưởng thành của KHJ đơn giản là rất tuyệt vời.
2Pm (3 sao): Họ đã thay đổi một chút từ hình ảnh tiêu chuẩn của họ là “thần tượng dã thú”. Thay vào đó, các chàng Dã thú bây giờ có vẻ như đã chuyển hẳn sang phong cách club vui nhộn. Chúng ta cũng có thể thấy một phần của “10 out of 10 Points” của họ ngày trước. Thay vì một nhóm nhảy thống nhất, họ đã chuyển sang một số động tác biên đạo vui vẻ và tự nhiên hơn. Thay vì xé áo sơ mi, 6 chàng trai cho  thấy rằng họ đang thể hiện chính bản thân mình. Họ đã khéo léo làm dịu lại tác động của biến đổi này bằng cách kết hợp hình ảnh của mình trong quá khứ và hình ảnh mới vào hình tượng “thần tượng dã thú vui vẻ và đáng yêu”.
2NE1 (2 sao): Về cơ bản các cô gái vẫn thể hiện cùng một hình ảnh. Họ đã chọn cách thể hiện là chính mình thay vì thử nghiệm cái mới. “Fire”, “Clap Your Hands”, và “Can’t Nobody” đã liên tục show ra các hình ảnh của họ như là cô gái mạnh mẽ và thú vị. Ca từ cho “I Am the best” đã cho thấy sự tự tin thường ngày của họ và sự xuất hiện luôn luôn nổi bật của bốn cô gái. Tuy nhiên, âm nhạc, vũ đạo, và hình ảnh giới thiệu của 2NE1 không có gì mới, cốt lõi đó vẫn chỉ là thể hiện cùng 1 hình ảnh.
4. Các màn trình diễn trực tiếp  - 2PM> Kim Hyun Joong> 2NE1
2PM (3 sao):Biểu diễn live rất quan trọng với các ca sĩ. Trong số “BIG 3,” 2PM là ổn định nhất. Mỗi ca sĩ được giao cho một phần của bài hát, phù hợp với kĩ năng thanh nhạc của họ, để họ tự điều chỉnh và thể hiện tốt phần live của mình. Tuy nhiên, với một giai điệu đơn giản, không có cơ hội cho họ để thể hiện khả năng ca hát của mình.
Kim Hyun Joong (2 sao): Ngay cả trong SS501, anh không phải là giọng hát chính. Là một nghệ sĩ solo, anh đã để lộ những hạn chế của mình. KHJ dường như không thoải mái trong khi hát vì giọng nhỏ và yếu của mình ở nốt cao. Tuy nhiên, chúng tôi cho anh ấy điểm thưởng bởi vì anh ấy đã hát toàn bộ bài hát của chính mình.
2NE1 (2 sao): phần rap của Cl và hát của Park Bom được công nhận rất tốt. Tuy nhiên, thật khó đánh giá màn trình diễn live của họ, vì toàn bộ các bài hát đã ngập trong các âm thanh điện tử và những tiếng vù vù . Thậm chí không thể nghe, hay tách được giọng tự nhiên của họ với tất cả các âm thanh điện tử ấy. Chúng tôi đã không cho điểm bởi vì bài hát đã không cho phép chúng ta nghe họ hát live.
20110624 2pm newsen 4 2PM, Kim Hyun Joong và 2NE1 được đem ra so sánh với sự trở lại của họ
5.Phản ứng của Khán giả  - 2PM> Kim Hyun Joong> 2NE1
2Pm (4 sao): Sân khấu của các thần tượng Dã thú đã hòa vào một với khán giả. Các thành viên nói: “Tôi muốn vui chơi”, tạo ra cơ hội cho họ và khán giả hòa vào với nhau. Trong đoạn điệp khúc, khán giả đã giơ cao tay của họ và hát cùng thần tượng của mình. 2PM đã đi xuống dưới sân khấu để hát và nắm tay các fan của họ khiến cho các khán giả hò hét và cổ vũ rất sung.
Kim Hyun Joong (3 sao): Kim Hyun Joong biết được những gì khán giả muốn. Khi nhảy, anh đã khoe những bước nhảy gợi cảm. Anh ấy có nhiều điểm tốt, chẳng hạn như lắc hông của mình và cho thấy cơ bắp của anh khi đặt tay lên ngực. Bất cứ khi nào anh thể hiện một động tác gợi cảm, các khán giả cổ vũ và tiếng la hét rất nhiều.
2NE1 (2 sao): Thật khó để tận hưởng màn trình diễn cùng với các cô gái. Đối với sự trở lại lần này, họ nhận được rất nhiều tràng pháo tay cổ vũ . Tuy nhiên,màn trình diễn ấy không có nghĩa là cho các khán giả tận hưởng cảm giác vui vẻ. Giai điệu “I Am the best” quá cuồng nhiệt và phức tạp. Những người hâm mộ gặp khó khăn khi tìm một thời điểm để cổ vũ và kêu tên hoặc động viên. Vì vậy, tất nhiên, không thể tránh khỏi rằng phản ứng này là khá yếu. Đơn giản, đó chỉ là sân khấu dành riêng cho các thành viên 2NE1.
Nhìn chung,bảng xếp hạng của Nate News cho “BIG 3″ đã đặt 2PM trên đầu với điểm số tốt nhất. Theo sau họ là Kim Hyun Joong và sau đó ở vị trí cuối cùng 2NE1.
20110624 2pm newsen 1 2PM, Kim Hyun Joong và 2NE1 được đem ra so sánh với sự trở lại của họ
Blogger Template by Clairvo