Mỹ nam Kim Huyn Joong biến đổi hình ảnh với kiểu tóc Metro Sexual bắt mắt _ Kuansaigon 0915804875

Mỏi mắt ngắm Kim Hyun Joong khoe cơ bắpThứ tư, ngày 29 tháng 06 năm 2011 cập nhật lúc 14:34

Anh chàng cứ tung ảnh mãi chẳng chịu tha fan.
Mỏi mắt ngắm Kim Hyun Joong khoe cơ bắp
 
Kim Hyun Joong cứ tung ảnh mãi chẳng chịu "tha" fan
 
Trong 4 mẩu SS501 đã lên sàn solo thì có lẽ Kim Hyun Joong là thành viên khiến Kpop fan phải mỏi mắt nhất. Không mỏi mắt không được bởi anh chàng cứ 5 lần 7 lượt tung ảnh concept của Break Down. Fan không choáng vì sự lột xác của Kim Hyun Joong thì cũng phải ngẩn ngơ trước độ đẹp trai, manly và sexy của leader SS501. Mới đây Kim Hyun Joong lại tiếp tục "củ hành" fan với loạt ảnh mới cho phiên bản giới hạn của Break Down. Ấn tượng nhất chính là tấm ảnh trắng đen khoe bắp tay và cơ bụng 6 múi của anh chàng.

 

SHINee "hạ" đàn anh Super Junior trên đất Nhật
 
SHINee đã có một khởi đầu rất thuận lợi với "Replay"
 
Ngày 22/6, SHINee chính thức bước chân lên sàn đấu Jpop với single đầu tay Replay. Chỉ trongtuần đầu tiên đã có hơn 91.000 bản Replay được tẩu tán. Với con số này, SHINee không chỉ hạ cánh xuống No.2 bảng xếp hạng tuần single Oricon mà còn qua mặt tất cả các idolgroup Kpop từng Nhật tiến trước đó, bao gồm cả đàn anh Super Junior. BONAMANA chỉ mang về cho Super Junior 59.000 bản trong 7 ngày đầu lên kệ. SHINee Japan Debut Premium Reception Tour khởi động vào 22/7 tới đây sẽ đưa boygroup 5 mẩu nhà SM đi vòng quanh nước Nhật để bắt đầu làm quen với các fan xứ hoa anh đào.
 


Cựu thành viên Buzz trở lại với "She"
 

 
Min Kyung Hoon từng phải ghen tị với Jung Yong Hwa khi nhiều fan bỏ anh để thích leader C.N. Blue
 
Sau 1 năm 4 tháng "ẩn dật," Min Kyung Hoon vừa trở lại với solo album thứ hai Picnic. Trong 10 ca khúc mới, single She nổi lên với nhịp điệu nhanh, giai điệu mới lạ, rất phù hợp với không khí của mùa hè. Được nhào nặn bởi hai tên tuổi nhà sản xuất hàng đầu Kim Do Hoon Choi Kap Won, She hứa hẹn sẽ hạ gục nhiều fan của C.N. Blue, nhóm nhạc từng có thời gian được gọi là "Buzz thứ hai." Còn nhớ hồi đầu năm ngoái, Min Kyung Hoon đã phát ghen với C.N. Blue vì nhiều fan bỏ anh để quay sang thích Yong Hwa. Giờ đây với Picnic, hi vọng Kyung Hoon sẽ bỏ túi thêm nhiều fan mới để không còn phải "tị" với anh chàng leader C.N. Blue.
"C.N. Blue phiên bản nữ" tung MV đầu tay
 

 
Wind Hold Venus khoe luôn cả khả năng sáng tác trong single ra mắt fan
 
 
Wind Hold Venus, girlgroup đầu tiên đi theo concept của C.N. Blue F.T. Island, vừa chính thức xuất chiêu. Vũ khí mà "C.N. Blue phiên bản nữ" sử dụng để tấn công fan có tên Call Me, một ca khúc Dance Rock với âm thanh guitar điện cực bốc. Wind Hold Venus bao gồm 4 thành viên, được Plus 9 Entertainment đào tạo trong thời gian dài ở cả âm nhạc lẫn điện ảnh. Ca khúc đầu tay của Wind Hold Venus, Call Me, do chính tay guitar của nhóm Kim Soo Jung sáng tác.
Blogger Template by Clairvo