Mỹ nam mỹ nữ Hàn Quốc nào cắt tóc vì thất tình _ Kuansaigon 0915804875

Các mỹ nam, mỹ nữ Hàn thi nhau thay đổi kiểu tóc vì "thất tình".
Yoon Eun Hye trong Lie To Me

Lie To Me kể về chuyện tình lãng mạn giữa cô nhân viên công vụ Gong Ah Jung (Yoon Eun Hye) và anh chàng giám đốc giàu có, điển trai Hyun Ki Joon (Kang Ji Hwan). Bị vướng vào hợp đồng kết hôn giả với Hyun Ki Joon, Gong Ah Jung dần dần có tình cảm với anh. Hai người đã có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau và thậm chí còn có nhiều màn khóa môi nồng cháy.


Tuy nhiên, Yoon Joo - người yêu cũ của Ki Joon lại xuất hiện và mong muốn hai người tái hợp. Trước chuyện này, Gong Ah Jung đã tình nguyện ra đi để Ki Joon và Yoon Joo tái hợp.


Tuy chấp nhận rút lui nhưng do tình yêu với Ki Joon đã quá lớn nên Ah Jung cảm thấy vô cùng đau lòng. Và để quên đi Ki Joon, cô đã tự tay dùng kéo để cắt tóc. Cảnh Ah Jung đứng trước gương vừa cắt tóc vừa khóc nức nở để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

Jaejoong trong Protect the Boss


Anh chàng Hero Jaejoong cũng đã cắt tóc vì bị thất tình. Tuy nhiên, đây chỉ là vai diễn của anh trong bộ phim truyền hình đang hot hiện nay - Protect the Boss. Trong phim, Jaejoong vào vai Cha Moo Won - giám đốc của tập đoàn DN. Cha Won thú nhận tình cảm với Seo Na Yoon (Wang Ji Hye) nhưng bị cô nàng từ chối. Chính việc này cộng thêm "cuộc chiến" tranh giành quyền thừa kế tập đoàn với Ji Heon khiến tính cách của Moo Won thay đổi. Và sự thay đổi trên được đánh dấu với việc đổi kiểu tóc của Jaejoong.

Kim Soo Hyun trong Dream High

Trong Dream High, Kim Soo Hyun vào vai Song Sam Dong - anh chàng tới từ vùng nông thôn và sở hữu giọng hát hay thiên bẩm. Sam Dong là anh chàng ngây thơ, tươi vui và hết lòng yêu mến Go Hye Mi (Suzy). Cậu luôn ở bên cạnh bảo vệ, che chở cho Hye Mi.




Trái tim Sam Dong tan nát khi nhìn thấy Jin Wook hôn Hye Mi






Bên cạnh đó, việc đang mất dần thính giác cũng là đả kích ghê gớm
đối với Sam Dong






Cũng do đó, Sam Dong thay đổi kiểu tóc và tính cách cũng trở nên lạnh lùng
Tuy nhiên, trong chuyến du lịch tới Nhật, Sam Dong đã thấy cảnh Jin Wook (Taecyeon) hôn Hye Mi và trái tim cậu như vỡ vụn. Cậu đau lòng đến nỗi rơi lệ. Cũng chính lúc này, Sam Dong lại bị ù tai. Khi đi khám, Sam Dong được bác sỹ cho hay cậu đang dần mất đi thính giác. Hai sự việc trên xảy ra đồng thời là đả kích to lớn đối với Sam Dong. Cậu đã tới tiệm để cắt tóc ngắn và tính cách cũng thay đổi hoàn toàn: từ một chàng trai vui vẻ, hoạt bát trở thành một người lạnh lùng, ít nói.

Micky Yoochun trong Miss Ripley


Micky Yoochun hóa thân thành anh chàng ấm áp Song Yoo Hyun trong bộ phim truyền hình Miss Ripley. Song Yoo Hyun đem lòng yêu tha thiết Jang Mi Ri (Lee Da Hae) và nguyện làm mọi việc vì cô. Tuy nhiên, sau khi phát hiện ra những lời nói dối của Mi Ri, Yoo Hyun đã bị sốc và tính cách của anh cũng dần thay đổi. Từ một anh chàng ấm áp, thân thiện, Yoo Hyun trở thành người lạnh lùng, trầm tính. Và để thể hiện sự chuyển biến của nhân vật Yoo Hyun, Micky Yoochun đã thay đỏi kiểu tóc.
Blogger Template by Clairvo