Mỹ nam xứ Hàn Kim Huyn Joong _ Kuansaigon 0915804875



“Mỹ nam xứ Hàn” Kim Hyun Joong bị truy nã…
Tạo hình của Kim Hyun Joong trong clip mới Lucky Guy
Lucky Guy là clip mới nhất của Kim Hyun Joong, nằm trong album solo đầu tay của chàng thủ lĩnh nhóm nhạc SS501 - Break Down. Trong clip mới, Kim Hyun Joong thay đổi ngoại hình với mái tóc được nhuộm màu nâu sáng, mắt được kẻ line đen sẫm và không quên tặng cho khán giả nụ cười ngọt ngào “chết người” của mình.
Ngay sau khi Lucky Guy được tung lên mạng, các fan của Kim Hyun Joong đã dành nhiều lời khen ngợi cho hotboy xứ Hàn. Trong clip này, Kim Hyun Joong có một chuyến phiêu lưu trong một sòng bạc, đánh mắt đưa tình với một cô gái đẹp do Hong Su Hun đảm nhiệm.
Chàng ca sĩ điển trai này chia sẻ với báo giới: “Tôi rất mừng khi khán giả hâm mộ thích album của mình. Doanh thu của album Break Down không tệ nhưng tôi vẫn chưa thực sự hài lòng. Trong album này, tôi đã tập trung về mặt âm nhạc”.
Trong cả album đầu tay của mình, Kim Hyun Joong thừa nhận, bài hát khiến anh tâm đắc nhất chính là Lucky Guy bởi tiết tấu nhanh và câu chuyện thú vị trong ca khúc. Nam ca sĩ của nhóm SS501 tiết lộ, hiện tại anh muốn dành thời gian cho âm nhạc và sẽ trở lại với khán giả truyền hình vào tháng 6 năm sau. “Tôi đã vào vai những anh chàng lịch thiệp và dịu dàng trong hai dự án gần đây, có lẽ lần tới tôi sẽ vào vai một anh chàng nổi loạn”, Kim Hyun Joong nói.
“Mỹ nam xứ Hàn” Kim Hyun Joong bị truy nã…
Nam diễn viên điển trai hứa hẹn sẽ trở lại với điện ảnh trong năm tới.
Mời các bạn thưởng thức clip mới nhất của Kim Hyun Joong - Lucky Guy
Mi Vân
Theo Youtube
Blogger Template by Clairvo