NHỮNG KIỂU TÓC NAM KHIẾN BẠN TRỞ THÀNH QUÍ ÔNG CHÂN CHÍNH _ KUANSAIGON 0915804875

Những kiểu tóc này ẩn chứa nét đẹp cổ điển. Nhiều khi bạn để ý đến bộ quần áo bạn mặc mà quên mất kiểu tóc. Hãy thay đổi và đi cắt tóc, hãy làm mới ‘cái đầu’.
Điều tiếp theo là bạn cần chọn một số sản phẩm cho tóc. REDKEN For Men Work Hard Power Paste là sản phẩm tuyệt vời để làm cho mái tóc trở nên dày hơn, thích hợp với mọi loại tóc. Goldwell For Men Thickening Shampoo sẽ giúp làm đầy đặn mái tóc, trong khi L’Oreal Professional tecni.art Density Material sẽ còn tạo cho mái tóc nhìn dày đặc hơn và dễ dàng chỉnh sửa.

Hãy xem một số kiểu tóc nổi bật

Điểm đặc biệt của mái tóc

Rất nhiều đàn ông muốn giữ nguyên mái tóc nhưng thay đổi nó, chắc hẳn Harry Potter sẽ đấu tranh vì yêu cầu đó. Tóc không giống như quần áo, không thể thay đổi thường xuyên, chỉ có nhiều điều bạn có thể làm cho mái tóc.

Những mái tóc thể hiện điều này

Làm thế nào để tạo kiểu tóc

Điều này thật sự dễ dàng với sáp dễ uốn như TIGI Bed Head for Men Matte Separation Workable Wax hoặc sản phẩm làm khô như Hairbond Moulder Professional Hair Shaper. Sáp làm tóc thẳng, bóng, còn sản phẩm làm khô giúp giữ nếp tóc. Hãy sử dụng lòng bàn tay, những ngón tay và chiếc lược, một số người đàn ông thường xuyên mang trong túi của mình chiếc lược chải tóc.
Để làm đẹp cho mái tóc hãy sử dụng keo xịt tóc. Với tóc khô, xịt lên một vùng tóc một lượng nhỏ keo xịt và tạo ngay kiểu tóc mà bạn muốn. Làm điều này đến khi tóc bạn ‘ổn định vị trí’. Một sản phẩm keo xịt tóc tốt dành cho nam giới là TIGI Bed Head Power Surge Strong Hold Hairspray.
Blogger Template by Clairvo