Những kiểu tóc xoăn dài chuẩn không cần chỉnh _ Kuansaigon 0915804875

Những phong cách tóc dài 2012

toc noi

Đánh dấu thời khắc chuyển giao sang mùa mới năm nay là sự tái xuất ngoạn mục của phong cách tóc dài đầy nữ tính. Xu hướng mới nhất hiện nay nhấn mạnh mái tóc chắc khỏe, tự nhiên với những đường chuyển động mềm mại, gợi cảm. Hãy cập nhật và làm mới diện mạo của bạn bằng phong cách tóc dài quyến rũ 2012 để trở thành cô nàng sành điệu và hiện đại.
Bạn đã chán với mái tóc lỗi thời và thiếu sức sống của mình? Nếu câu trả lời là có thì đã đến lúc bạn cần dành thời gian để mang lại sức sống cho mái tóc với những liệu pháp chăm sóc tốt nhất. Và dưới đây là những ý tưởng tóc dài hoàn hảo mà bạn có thể lựa chọn trong năm 2012. Các kiểu tóc nữ tính, gợi cảm này đảm bảo sẽ tôn lên những ưu điểm trên khuôn mặt cũng như kết cấu tóc.
Nếu lo sợ tóc bị hư tổn thì việc đầu tiên bạn cần làm là chăm sóc bằng các loại dầu xả chất lượng cao. Thường xuyên tỉa tóc cũng là một trong những bí quyết giúp tái tạo sức sống cho mái tóc. Bởi thao tác này có thể giúp bạn loại bỏ các sợi tóc chẻ ngọn và khoác lên mái tóc một chiếc áo Layer tự nhiên. Những lớp Layer mỏng mềm mại không đòi hỏi tạo kiểu phức tạp, rườm rà mà vẫn đảm bảo một diện mạo trẻ trung, linh hoạt. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn cắt lớp Layer dày nếu muốn sở hữu một mái tóc hiện đại và cá tính.
toc noi

toc noi

toc noi

toc noi

Xu hướng chính của mùa này là những lọn tóc xoăn và cong gợn sóng bồng bềnh quý phái. Bạn có thể sử dụng máy kẹp hoặc uốn nóng để tạo nên những lớp sóng suôn mượt. Các phụ kiện cá tính cũng góp phần tăng độ dày và độ phồng cho những lọn tóc bóng bẩy hoàn hảo. Một mái tóc tự nhiên tinh tế sẽ vô cùng thanh lịch nhưng vẫn không kém phần thời trang. Do đó, bạn nên tránh những lọn tóc xoăn quá chặt hay quá cứng. Chỉ mái tóc gợn sóng và uốn xoăn thả lỏng cũng đã đủ nói lên gu thẩm mỹ đặc biệt của chủ nhân.
toc noi

toc noi

toc noi

toc noi

Để mái tóc thêm cuốn hút và nổi bật, bạn nên xịt một ít keo làm bóng lên mái tóc. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp phong cách tóc dài cùng tóc mái ngang. Bởi tóc mái sẽ giúp tôn lên những đường nét hoàn hảo trên khuôn mặt, mang lại vẻ hiện đại và sành điệu cho mái tóc. Những đường cắt sắc sảo khi đi cùng lọn tóc xoăn và cong gợn sóng óng ả sẽ tạo nên một diện mạo trẻ trung, quyến rũ. Bạn cũng nên sắm cho mình các sản phẩm và dụng cụ tạo kiểu như keo, kẹp, máy duỗi và máy sấy chất lượng cao để hỗ trợ cho công cuộc thay đổi diện mạo.
toc noi

toc noi

toc noi

toc noi
Blogger Template by Clairvo