NHỮNG TÔNG MÀU NHUỘM TÓC LUMINA RỰC RỠ CHO NĂM 2012 _ KUANSAIGON 0915804875

( 0 Votes )
Với các xu hướng nhuộm tóc hiện nay, rất khó để phái đẹp có thể tự thực hiện tại gia. Tuy nhiên, bạn luôn có thể nhờ đến sự trợ giúp của chuyên gia tạo mẫu tóc chuyên nghiệp nếu muốn sở hữu một diện mạo phong cách và ấn tượng. Hãy tham khảo bộ sưu tập các ý tưởng màu nhuộm táo bạo dưới đây để tìm nguồn cảm hứng cho chính mình. Dù yêu thích phong cách góc cạnh và mạnh mẽ hay chỉ đơn giản muốn rũ bỏ mái tóc thiếu sức sống thì những hình ảnh minh họa dưới đây cũng sẽ khiến các tín đồ làm đẹp hài lòng.
Nếu chưa sẵn sàng "lột xác" thì tốt nhất bạn nên lựa chọn sản phẩm nhuộm tóc bán vĩnh viễn. Bên cạnh đó, hãy tham khảo ý kiến của stylist về cách lựa chọn màu nhuộm sao cho phù hợp với tông màu da và tính cách. Các chuyên gia tạo mẫu tóc chuyên nghiệp luôn biết cách biến phụ nữ thành thiên nga xinh đẹp.
Bạn muốn biết làm sao để gam màu mới có thể hài hòa với màu tóc cơ bản? Kỹ thuật nhuộm highlight hiện đại chính là câu trả lời chính xác nhất. Hãy thử thay đổi màu tóc quen thuộc bằng kỹ thuật highlight để khoác lên mái tóc một chiếc áo mới sành điệu. Bạn có thể học hỏi ý tưởng của các ngôi sao thần tượng, những người tiên phong trong xu hướng màu nhuộm đa sắc. Ngoài ra, để tránh rơi vào thảm họa tóc, hãy tìm đến salon yêu thích, bởi kỹ năng nhuộm tóc điêu luyện đóng vai trò rất quan trọng vào sự thành công của quá trình thay đổi diện mạo.
Những gam màu nhuộm rực rỡ như đỏ hay tím đều có thể nhanh chóng biến phái đẹp thành một cô nàng cá tính và hiện đại. Bạn có thể lựa chọn sắc đỏ nếu là yêu thích vẻ đẹp sành điệu và luôn muốn nổi bật trước đám đông. Ngoài ra, bạn cũng có thể khám phá hiệu quả của các sắc màu thú vị khác như tím, đỏ tía hay vàng. Chắc chắn những ý tưởng màu nhuộm rực rỡ mang tính cách mạng dưới đây sẽ giúp phái đẹp luôn tự tin và tràn đầy năng lượng.
Theo becomegorgeous
Blogger Template by Clairvo